02/10/2023 - 09:23

Lớp ôn thi đại lý thuế nào có tỷ lệ trúng tuyển cao? 

Lớp ôn thi đại lý thuế của trung tâm nào có tỷ lệ trúng tuyển cao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trẻ lời câu hỏi này và giới thiệu cho bạn trung tâm ôn thi đại lý thuế uy tín với tỷ lệ trúng tuyển cao.

Tỷ lệ trúng tuyển kỳ thi đại lý thuế là bao nhiêu %?

Nếu quan sát tỷ lệ trúng tuyển của các kỳ thi trước diễn ra hằng năm, bạn sẽ thấy tỷ lệ trúng tuyển xấp xỉ ở mức 25% đến 30%.

Nhiều thí sinh phải thi đến lần thứ 5 mới trúng tuyển. Lý do chính là gì?

Một là, kiến thức của kỳ thi khá rộng và chuyên sâu. Nếu thí sinh không có kế hoạch ôn tập chu đáo và dành thời gian hợp lý sẽ không thể đáp ứng yêu cầu của kỳ thi.

Hai là, thí sinh tự ôn tập mà không có sự hướng dẫn, định hướng của người có kinh nghiệm. Điều này sẽ tốn kém nhiều thời gian và công sức mà hiệu quả ôn thi lại không cao.

Và nhiều lý do khác nữa...

Làm thế nào để gia tăng tỷ lệ trúng tuyển?

Nếu có khả năng tài chính cho phép, bạn hãy tham gia lớp ôn thi đại lý thuế để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi. Nếu tính tổng thể, chi phí bỏ ra so với những gì bạn thu lại được chắc chắn rất xứng đáng. Và cuối cùng, điều này giúp bạn đạt được mục đích đề ra là sở hữu được chứng chỉ đại lý thuế danh giá.

Những lợi ích mà bạn đạt được khi tham gia lớp ôn thi đại lý thuế:

- Được hệ thống hóa kiến thức theo đồ tư duy và tập trung vào kiến thức trọng tâm của kỳ thi. Điều này giúp bạn có định hướng đúng và biết rõ tiến trình ôn tập của mình.

- Được cung cấp tài liệu một cách có hệ thống. Đây là học liệu cần thiết và định hướng trong suốt quá trình ôn tập.

- Được người có kinh nghiệm hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt thời gian ôn tập cho đến khi bạn tham gia kỳ thi.

- Được kiểm tra đánh giá năng lực để đánh giá hiệu quả ôn tập, từ đó điều chỉnh kế hoạch ôn tập phù hợp.

- Được học nhóm, trao đổi với cộng đồng học viên đang theo học và đã trúng tuyển trước đây để giải đề thi, giải đáp câu hỏi, vướng mắc.

Như vậy, bạn có thể thấy được sự khác biệt và lợi ích giữa việc tham gia lớp ôn thi tại một trung tâm và việc tự mình ôn thi rồi chứ.

Lớp ôn thi đại lý thuế của Trung tâm nào có tỷ lệ trúng tuyển cao?

Trước tiên, có thể khẳng định một điều là “Không một trung tâm đào tạo nào có thể cam kết học viên của mình trúng tuyển 100%”. Điều mà một trung tâm có thể làm là nâng cao tỷ lệ trúng tuyển của học viên lên ở mức cao nhất có thể.

Như ở đầu bài viết có đề cập, tỷ lệ trúng tuyển bình quân hiện nay đang ở mức 25% đến 30%.

Học viên có thể đặt kỳ vọng là khi tham gia lớp ôn thi đại lý thuế thì tỷ lệ trúng tuyển có thể đạt từ 70% đến 80%. Để hiện thực hóa điều này, bạn có thể theo học tại Trung tâm Saigon Academy.

Khi theo học ở Saigon Academy, nếu bạn quyết tâm học tập và dành thời gian hợp lý, thậm chí bạn có thể nâng tỷ lệ trúng tuyển lên cao hơn mức 80%.

Trung tâm Saigon Academy - nơi đào tạo ôn thi chứng chỉ đại lý thuế uy tín

Saigon Academy là trung tâm chuyên đề tạo về nghiệp vụ thuế. Bạn có thể check năng lực của trung tâm bằng cách tra cứu trên Google với từ khóa “ôn thi đại lý thuế”.

Tính đến thời điểm năm 2023, Saigon Academy đã tổ chức được 10 khóa ôn thi đại lý thuế, tỷ lệ trúng tuyển trung bình đạt 75%.

Một số ưu điểm của Saigon Academy so với các trung tâm đào tạo khác:

- Tài liệu, giáo trình, bài tập, bài kiểm tra và đề thi thử được công bố rộng rãi trên website và cung cấp cho học viên ngay trước khi ôn tập. Đây là điểm khác biệt mà các trung tâm khác chưa làm được.

- Học phí của Trung tâm ở mức trung bình và phù hợp với đa số học viên. Trung tâm có chính sách hỗ trợ miễn, giảm học phí cho những bạn có khó khăn về tài chính.

- Học viên được bảo lưu khóa học vĩnh viễn cho đến khi trúng tuyển. Điều này có nghĩa là, nếu không may học viên thi trượt thì sẽ được tham gia miễn phí với khóa tiếp theo cho đến khi trúng tuyển kỳ thi.

- Giảng viên là người có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực thuế.

- Học viên được lựa chọn tham gia hình thức học tập linh hoạt: học trên lớp tại TP Hồ Chí Minh, hoặc học online tương tác trực tiếp với giảng viên.

Tóm lại, nếu có điều kiện về tài chính, bạn hãy tham gia lớp ôn thi đại lý thuế của Saigon Academy để chinh phục kỳ thi chứng chỉ đại lý thuế, là hành trang rộng mở về cơ hội nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ

Trần Quang Vũ

Mobile, zalo: 0913106015

Email: tranquangvu80@gmail.com

Website: https://hocxuatnhapkhau247.com/on-thi-chung-chi-dai-ly-thue/

Chia sẻ bài viết