06/12/2023 - 18:29

Linh Đang khởi nghiệp theo đam mê 

Tốt nghiệp ngành cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, nhưng Nguyễn Thị Linh Đang lại mạnh dạn khởi nghiệp theo đam mê, r hướng sang lĩnh vực trang điểm, làm đẹp và dịch vụ cưới. Linh Đang đã thành công với quyết định mang tính bước ngoặt cuộc đời của mình.

Linh Đang mạnh dạn khởi nghiệp từ đôi bàn tay trắng

Từ một cô gái trẻ ở vùng quê Giồng Riêng (Kiên Giang) đến TP Cần Thơ, Linh Đang mang theo niềm hy vọng của gia đình là tốt nghiệp đại học, tìm được một công việc ổn định, đúng ngành. Nhưng vì bén duyên với ngành làm đẹp và dịch vụ cưới, Linh Đang quyết định theo đuổi đam mê của mình.

Cơ sở mới mang tên Ring Wedding vừa khai trương tại số 41 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ (cách cầu Đầu Sấu 100m).

Những ngày đầu, Linh Đang gặp không ít khó khăn. Linh Đang chia sẻ: Dù yêu nghề, nhưng bản thân rất áp lực, với một sinh viên còn quá xa lạ với ngành, cái khó khăn lớn nhất của mình lúc đó là tài chính, và trăn trở làm sao tìm học được một người thầy giỏi nghề để “tầm sư học đạo”. Từ suy tư đó, Linh Đang đã miệt mài học hỏi và luôn tạo ra nhưng ý tưởng và bám theo xu hướng thị trường cưới để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Linh Đang học hỏi từ các thầy cô, bạn bè để hoàn thiện bản thân từng ngày

Với phương châm, thay đổi để làm sao ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua; khách hàng hôm nay biết đâu sẽ trở thành đối tác của mình; luôn đào tạo cho nhân viên cách phục vụ khách hàng thật thân thiện, hiếu khách và thực hiện bằng cái tâm thì khách hàng sẽ mãi trung thành và đến với mình.

Có trường hợp, từ là khách hàng sử dụng dịch vu, sau nay đã trở thành nhân viên tư vấn cưới chuyên nghiệp tại cửa hàng của Linh Đang.

Thành công ban đầu với một chi nhánh mang tên Linh Đang Studio trên đường Nguyễn Hiền, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, nay cô chủ đã mở thêm thương hiệu cưới thứ hai mang tên Ring Wedding với phân khúc cao cấp tọa lạc ở đường 3 Tháng 2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều. Mục tiêu là đáp ứng được những nhu cầu cao cấp hơn với những sản phẩm, dịch vụ đã tốt nay còn được nâng cấp hơn nữa.

Giao lưu, học hỏi thường xuyên để cải thiện bản thân và nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự

Theo bà chủ cửa hệ thống cửa hàng cưới Linh Đang Studio và Ring Wedding, bản thân cô và đội ngũ nhân sự phải thật chuyên nghiệp, phải là những người yêu nghề, có nhiệt huyết để cùng nhau phát triển thương hiệu ngày càng tốt hơn.

Là người khởi nghiệp từ sinh viên, nên bản thân Linh Đang rất hiểu và cảm thông vấn đề chi phí của các cặp đôi trẻ. Vậy nên, dù cung cấp dịch vụ ở phân khúc khách hàng nào Linh Đang vẫn trung thành với định hướng đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu đi kèm mức giá tốt nhất có thể.

Bằng trải nghiệm của bản thân, Linh Đang gửi thông điệp đến với giới trẻ muốn khởi nghiệp rằng: “Hãy kiên trì theo đuổi đam mê, nỗ lực hết mình thực hiện ước mơ, chắc chắn thành công sẽ đến với các bạn”.

CA MY

Chia sẻ bài viết