10/12/2009 - 08:36

Lâm Đồng: Truy tìm tung tích hai phụ nữ bắt cóc bé gái 6 tuổi tại trường học

14 giờ ngày 9-12, ông Lê Thái Sơn, Phó trưởng Công an xã Tân Hội, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) xác nhận: Cháu Nguyễn Viết Uyên Nhi, 6 tuổi, học sinh lớp 1A2 Trường Tiểu học Tân Hội đã bị bắt cóc ngay tại lớp học vào sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu từ Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Tân Hội và chính quyền địa phương: Vào khoảng 6 giờ 45 sáng cùng ngày, có 2 người phụ nữ đi xe gắn máy đến trường bắt cháu Nhi ngay ở cửa lớp học, rồi đưa đi… Sự việc xảy ra quá đột ngột, lúc đó học sinh chưa vào lớp và giáo viên cũng mới chỉ có vài người nên không thể ngăn cản. Nhà trường lập tức báo ngay cho chính quyền địa phương cùng gia đình cháu Nhi.

Đến 14 giờ cùng ngày, Công an xã Tân Hội phối hợp với Công an huyện Đức Trọng đang tích cực truy tìm tung tích về hai người phụ nữ đã bắt cóc cháu Nhi. Tuy nhiên, theo ông Lê Thái Sơn, bước đầu đã có những tình tiết hé lộ kẻ bắt cóc cháu có thể là mẹ ruột của bé vì cha mẹ bé đã ly hôn từ lâu, mẹ bé về quê ở Khánh Hòa. Tòa án tuyên cha của bé được nuôi con nhưng nhiều lần mẹ của cháu tìm cách đưa cháu đi nhưng không được.

SƠN TÙNG (TTXVN)

Chia sẻ bài viết