06/03/2021 - 14:51

Khánh thành cổng chào KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue ) Sóc Trăng 

Ngày 6-3-2021 tại Khu dân cư (KDC) Minh Châu (Vạn Phát Avenue), chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án và đơn vị phân phối độc quyền - Đất Xanh Miền Tây đã tổ chức lễ Khánh thành cổng chào dự án với sự chứng kiến của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. 

Đại diện các đơn vị cắt băng khánh thành cổng chào dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue)

Đại diện các đơn vị cắt băng khánh thành cổng chào dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue).

Lấy ý tưởng biểu tượng cho sự kết nối, cổng chào dự án được tạo nên từ những "mắt xích" liên kết đa chiều với không gian hình học bắt mắt. Về tổng thể cổng chào mang hình dáng như cánh chim đầu đàn sải cánh, tượng trưng cho sự phát triển không ngừng. Bên cạnh đó, màu cam chủ đạo trong thiết kế biểu trưng cho sức sống, sự phấn khởi, hạnh phúc, sáng tạo, tạo liên tưởng về sự bền vững của công trình.

Với hình khối kiến trúc hài hòa, "án ngữ" trên mặt tiền Quốc lộ 1, phường 7, TP Sóc Trăng, cổng chào Khu dân cư Minh Châu mang đến diện mạo mới mẻ, góp phần tăng thêm giá trị cho dự án. Từ cổng chào, đi thẳng vào trục chính dự án là dãy biệt thự sang trọng, uy nghi, một bên là dãy Shophouse kinh doanh sầm uất với các dịch vụ hiện hữu như spa, cà phê, Gym, shop thời trang, văn phòng cho thuê…

Hạ tầng đồng bộ, cư dân sinh sống đông đúc, chính là lợi thế của dự án Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue).

Điểm nổi bật của dự án chính là đã hiện hữu đông đảo cư dân sinh sống, có trường mầm non bên trong dự án để phục vụ các gia đình có con nhỏ. Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án - Công ty Vạn Phát cũng đang tiến hành thi công công viên trung tâm rộng 7.200m2 đầu tư tiểu cảnh, cây xanh mặt nước, dụng cụ thể dục thể thao và khu vui chơi trẻ em, dự kiến hoàn thành vào đầu tháng 4 tới đây. Bên cạnh đó dự án còn quy hoạch một công viên phía cuối trục chính, cặp kênh đào 30 Tháng 4 tạo không gian lý tưởng cho cư dân thư giãn, tản bộ ngắm trăng thanh gió mát.

Chia sẻ tại sự kiện khánh thành cổng chào dự án, bà Phùng Thị Phượng - Giám đốc Điều hành Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây, cho biết: Theo quy hoạch, từ dự án KDC Minh Châu sẽ có tuyến đường kết nối thẳng ra Quốc lộ 60 và Cảng Trần Đề. Hiện tuyến đường A1 của dự án thông qua Khu công nghiệp An Nghiệp cũng đang tiến hành thi công.

Bà Phùng Thị Phượng – đại diện cho Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây phát biểu tại sự kiện.

Ngoài ra, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án cũng đang xây dựng 3 căn nhà mẫu và lộ trình trong tháng 3 sẽ khởi công xây dựng 30 căn Shophouse trục chính dự án, cùng với cơ sở hạ tầng điện nước, vỉa hè đang hoàn thiện…. chính là bảo chứng gửi đến quý khách hàng và nhà đầu tư.

Như vậy, xét về tính kết nối, Khu dân cư Minh Châu gần như là “trung tâm của trung tâm” khi vừa là cửa ngõ TP Sóc Trăng kết nối với các tỉnh thông qua tuyến Quốc lộ 1, vừa kết nối đa dạng các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, các cơ quan hành chính, trường học các cấp, Khu công nghiệp An Nghiệp và Khu du lịch Hồ Nước Ngọt - một trong những điểm du lịch nổi bật của TP Sóc Trăng.

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đang thi công 2 công viên (trung tâm dự án) và cặp kênh 30 Tháng 4, cùng với các tiện ích đã hiện hữu như sân tennis, trường mầm non, khu thương nghiệp, shophouse thương mại…

Với đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu, dự án Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue) phù hợp để an cư lạc nghiệp. Và cũng đồng thời là phân khúc sản phẩm nhà đầu tư dễ sở hữu với mức giá khoảng trên 1 tỉ đồng/sản phẩm.

Bên cạnh tiến độ xây dựng các tiện ích được đẩy nhanh thay lời cam kết cho sự uy tín và tiềm năng tăng trưởng bền vững của dự án, Công ty Vạn Phát cũng đang khẩn trương hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan, đặc biệt mới đây đơn vị này cho biết đã hoàn thành 100% nghĩa vụ nộp thuế đất liên quan đến các bất đông sản đã mua lại từ chủ đầu tư Minh Châu. Đơn vị này cũng khẳng định, đối với nhà đầu tư lựa chọn Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue) sẽ an tâm về mặt pháp lý và được hỗ trợ các điều khoản về chính sách thanh toán ưu đãi.

Chia sẻ bài viết