23/09/2024 - 11:45

Khám phá dịch vụ thuê xe đi Cần Thơ giá tốt tại Thuê Xe Việt 

Dịch vụ thuê xe đi Cần Thơ được khách hàng ưa chuộng bởi sự chủ động trong hành trình. Cùng khám phá dịch vụ thuê xe đi Cần Thơ giá tốt tại Thuê Xe Việt dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến bạn sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu

Thuê Xe Việt được biết đến là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại TP.HCM và các tỉnh tại Việt Nam uy tín. Đơn vị cho thuê xe đi Cần Thơ được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Thuê Xe Việt luôn chú trọng lấy chất lượng nên sự uy tín đảm bảo chỉn chu trong từng yếu tố từ cơ sở vật chất đến con người.

Công ty đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường, tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng và đối tác. Đội ngũ nhân sự tại đây được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, đảm bảo tâm huyết và nhiệt tình trong công việc. Cùng với đó đơn vị cũng không ngừng nâng cao chất lượng nhân sự nhằm phục vụ khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp.

Thuê Xe Việt luôn nỗ lực mang đến những chuyến đi tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Tính đến nay công ty đã phục vụ cho hơn 50.000 chuyến cho khách trong nước và quốc tế. Những con số biết nói đã chứng minh cho độ uy tín của Thuê Xe Việt trên thương trường.

Dịch vụ thuê xe đi Cần Thơ tại Thuê Xe Việt cung cấp dòng xe nào?

Thuê Xe Việt cung cấp đến khách hàng đa dạng các dòng xe từ hãng bình dân đến cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu. Cùng với đó là đội xe từ 4 - 45 chỗ chuyên phục vụ du lịch với nhiều tiện nghi tối ưu cũng được đánh giá cao. Công ty cũng không ngừng đổi mới mẫu mã xe nhằm cập nhật đến thị trường những mẫu mã mới.

Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn những dòng xe:

Cho thuê xe 4 chỗ đi Cần Thơ: Thuê Xe Việt cung cấp đến khách hàng các dòng xe bình dân Kia Morning, Hyundai Grand I10, Toyota Wigo, Chevrolet Spark. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những dòng xe trung cấp: Honda City, Toyota Vios, Kia K3 hay dòng xe cao cấp: Toyota Camry, Honda Accord, BMW 5-series…

Cho thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ: Đơn vị mang đến khách hàng những dòng xe từ bình dân đến cao cấp các hãng. Dòng xe bình dân bạn có thể lựa chọn: Mitsubishi Xpander, Toyota Innova, Toyota Rush… Bên cạnh đó khách hàng có thể chọn các dòng xe trung cấp: Toyota Fortuner, Mazda CX8, Kia Sedona, Hyundai Santafe hoặc các dòng xe cao cấp như: Toyota Venz, Land Cruiser Prado, Hyundai Palisade, Kia Telluride.

Cho thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ: Khách hàng có thể lựa chọn hai dòng xe: Ford Transit, Hyundai Solati đáp ứng nhu cầu di chuyển của mình.

Cho thuê xe 29 chỗ đi Cần Thơ: Khi thuê xe 29 chỗ tại Cần Thơ khách hàng sẽ được lựa chọn những dòng xe Isuzu Samco, Thaco Town, Hyundai Universe Mini.

Cho thuê xe 45 chỗ đi Cần Thơ: dòng xe Hyundai Universe được đông đảo khách hàng lựa chọn với đầy đủ tiện nghi chinh phục những khách hàng khó tính.

Có nên sử dụng dịch vụ thuê xe đi Cần Thơ tại Thuê Xe Việt?

Thuê Xe Việt được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ thuê xe đi Cần Thơ, thuê xe đi tỉnh… hàng đầu. Công ty cam kết tạo nên giá trị bền vững đồng hành giữa chất lượng và chi phí làm hài lòng khách hàng với mức giá hợp lý. Mức giá thuê xe đi Cần Thơ tại Thuê Xe Việt đảm bảo hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

Đến đây khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí 24/24 với đa phương thức tiếp cận (tư vấn qua điện thoại, website và đặc biệt là dịch vụ tại nhà). Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 111D Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TPHCM

Email: info.thuexeviet@gmail.com

Điện thoại: 078.234.1111

Website: https://thuexeviet.vn/

Chia sẻ bài viết