20/09/2016 - 21:48

Khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh

(CT)- Ngày 20-9, Công ty cổ phần Vincom Retail thuộc Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh số 209 đường 30-4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ (ảnh).

Vincom Plaza Xuân Khánh thuộc Tổ hợp Khách sạn 5 sao-Trung tâm Thương mại & nhà phố Shophouse. Tổ hợp này gồm 1 tòa tháp 30 tầng, cao nhất ĐBSCL tính đến thời điểm hiện tại cùng 52 căn nhà phố thương mại Shophouse với lối kiến trúc tân cổ điển, tạo nên một quần thể kiến trúc sang trọng và đẳng cấp. Trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh được bố trí tại khối đế của tòa tháp với 3 tầng hầm, 5 tầng nổi trên tổng diện tích mặt sàn hơn 25.000m2. Vincom Plaza Xuân Khánh mang đến cho người tiêu dùng nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại và là nơi hội tụ đầy đủ các ngành hàng, cung cấp các thương hiệu hàng hóa uy tín trong và ngoài nước. Trung tâm điện máy & ITC VinPro tại đây cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và thế giới hàng tiêu dùng đa dạng, phong phú cùng siêu thị Vinmart quy mô hơn 2.000m2...

Vincom Plaza Xuân Khánh là Trung tâm thương mại Vincom thứ 2 đi vào hoạt động tại Cần Thơ theo mô hình "một điểm đến-mọi nhu cầu". Cùng với Vincom Plaza Hùng Vương đã đi vào hoạt động năm 2015, người tiêu dùng tại Cần Thơ và du khách sẽ có thêm một địa chỉ xứng tầm để tiếp cận những xu hướng, phong cách mua sắm, tiêu dùng, giải trí và nghỉ dưỡng hiện đại.

Tin, ảnh: KHÁNH TRUNG

Chia sẻ bài viết