28/07/2022 - 15:34

J&T Express: kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 - nhìn lại hành trình xây dựng và phát triển ấn tượng tại Việt Nam 

1.900 bưu cục và điểm tiếp nhận trải dọc khắp 63 tỉnh thành, 36 trung tâm khai thác, mạng lưới điểm đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ qua J&T International, 850 xe tải các loại vận hành 24/7 cùng hơn 19.000 nhân sự được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm…- đây là những con số ấn tượng trong hành trình 4 năm J&T Express chinh phục thị trường Việt Nam.

Ra mắt tại thị trường Indonesia vào năm 2015 dựa trên làn sóng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, J&T Express đã chủ động mở rộng mạng lưới thương hiệu trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, J&T Express đã thành công mở rộng độ phủ ra 63 tỉnh thành khắp Việt Nam. Nhờ vào sự linh hoạt trong mô hình doanh nghiệp, đơn vị chuyển phát nhanh này đã tiên phong triển khai mô hình nhượng quyền bưu cục giúp J&T Express đẩy nhanh tốc độ mở rộng phạm vi hoạt động và mang đến cơ hội kinh doanh cho các đối tác trên cả nước.

Tại Việt Nam, bên cạnh việc mang đến các dịch vụ quen thuộc như Giao hàng tiêu chuẩn, J&T Fast, J&T Super, thương hiệu đã triển khai dịch vụ giao hàng tươi sống J&T Fresh dành cho các mặt hàng nông sản, hay tuyến vận chuyển quốc tế J&T International hỗ trợ các doanh nghiệp muốn xuất hàng ra nước ngoài.

J&T Express Việt Nam còn chủ động cung cấp kiến thức và giải pháp cho doanh nghiệp, người bán hàng Việt qua chuỗi tọa đàm trực tuyến Chỉ Dẫn Đỏ phối hợp cùng báo điện tử Dân trí thực hiện. Nhờ đó, chuỗi tọa đàm đã thu hút được 69.587 lượt xem, 2.897 lượt chia sẻ, bình luận, tương tác qua mạng xã hội.

Đồng thời, J&T Express cũng cho triển khai sáng kiến “Bưu kiện an tâm” và thực hiện “Giao hàng không tiếp xúc” trong bối cảnh dịch COVID-19. Đặc biệt, thương hiệu “áo đỏ” đến từ Indonesia còn là đơn vị chuyển phát nhanh đầu tiên vận hành 365 ngày không nghỉ, nhằm đảm bảo lưu thông hàng hoá liên tục, ngay cả trong những dịp cao điểm.

Năm 2022, J&T Express gây tiếng vang lớn với chiến dịch Đỏ cùng MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ được sáng tác và trình bày bởi JustaTee - đại sứ thương hiệu của hãng. Nhờ có giai điệu bắt tai, ca từ vần điệu, màu sắc trẻ trung tươi tắn và thời điểm ra mắt đúng dịp Tết, MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube.

Bên cạnh đó, sự kiện khánh thành Trung tâm trung chuyển Củ Chi và hoạch định chiến lược trẻ hóa tệp khách hàng đã trở thành một trong những dấu mốc ấn tượng của J&T Express trong hành trình 4 năm phát triển tại Việt Nam. Sở hữu quy mô hiện đại, lớn bậc nhất cả nước với diện tích lên tới 60.000 m2, ứng dụng các công nghệ hiện đại với quy trình xử lý tự động theo quy chuẩn Smart Logistics,… Trung tâm trung chuyển Củ Chi có khả năng xử lý 2 triệu bưu kiện/ngày.

Chia sẻ về cột mốc đáng nhớ này, ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam cho biết: “Nhìn lại chặng đường của J&T Express Việt Nam trong 4 năm qua, tôi cảm thấy tự hào trước những thành tựu J&T Express đã gặt hái được nhờ vào những nỗ lực nghiên cứu và thấu hiểu thị trường. Trước bối cảnh ngành logistics và thương mại điện tử đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam, tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra những giải pháp áp dụng công nghệ tối tân nhất cho người tiêu dùng và các đối tác trên mạng lưới toàn cầu của J&T Express. Từ đó góp phần trở thành một bên quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam.”

Chia sẻ bài viết