03/10/2024 - 15:34

iPhone 12 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Có nên mua iPhone 12 Pro Max cũ không? 

Bạn đang quan tâm và chuẩn bị mua iPhone 12 Pro Max cũ? Và bạn muốn biết iPhone 12 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Cùng mình tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá bán, ưu điểm, nhược điểm và những ai nên mua iPhone 11 Pro Max cũ.

iPhone 12 Pro Max cũ giá bao nhiêu?

Hiện tại, iPhone 12 Pro Max cũ giá 11.850.000 ₫ cho phiên bản 128GB đang được MobileCity bán ra. Đây là hệ thống cửa hàng cung cấp iPhone cũ với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Tại đây, còn có thể tìm thấy rất nhiều phiên bản về tình trạng, bộ nhớ phù hợp với bạn. Cụ thể:

  • Phiên bản iPhone 12 Pro Max 128GB cũ giá 11.850.000 ₫
  • Phiên bản iPhone 12 Pro Max 256GB cũ giá 12.650.000 ₫
  • Phiên bản iPhone 12 Pro Max 512GB cũ giá 13.050.000 ₫

iPhone 12 Pro Max cũ giá 11.85 triệu đồng tại MobileCity

Như vậy, với chi phí bỏ ra chỉ bằng giá điện thoại tầm trung cận cao cấp, bạn đã được sở hữu trong tay một chiếc iPhone cao cấp với hình dáng vuông vức, bền bỉ.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max cũ không?

Giá của iPhone 12 Pro Max cũ đã rất hấp dẫn nhưng chiếc điện thoại này có đáng mua không? Cùng tìm hiểu về ưu và nhược điểm của thiết bị này để từ đó có thể đưa ra quyết định mua nó hay không.

Ưu điểm đáng trải nghiệm

iPhone 12 Pro Max cũ có nhiều ưu điểm đáng trải nghiệm có thể kể đến như sau:

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng thiết kế vuông vức của iPhone 12 Pro Max vẫn chưa hề lỗi thời. Đặc biệt, với khung viền thép và 2 mặt kính cường lực làm tăng tính thẩm mỹ và cao cấp cho sản phẩm.

Màn hình kích thước lớn, hiển thị xuất sắc, chi tiết tốt, độ sáng cao. Máy còn có hiệu năng mạnh mẽ kết hợp với phần mềm iOS mượt mà, ổn định cập nhật lâu dài (vẫn được lên iOS 18) và có tính bảo mật cao. Đồng thời, Face ID của iPhone 12 Pro Max có thể sử dụng khi bạn đeo khẩu trang rất tiện lợi.

Mặt lưng iPhone 12 Pro Max cũ (màu vàng)

Tiếp theo, camera của iPhone 12 Pro Max cũ cũng rất ấn tượng với sự đa dụng tính năng, giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh, quay video đẹp, sắc nét, màu sắc chuẩn và sống động.

Với chi phí chỉ bằng điện thoại cận cao cấp nhưng khả năng phục vụ sáng tạo nội dung, Livestream trên các nền tảng mạng xã hội thậm chí còn tốt hơn các mẫu điện thoại Android cao cấp nhất hiện nay.

Nhược điểm còn tồn tại

Là sản phẩm cũ, iPhone 12 Pro Max có những nhược điểm như: Viên pin đã chai, không còn có thời lượng sử dụng pin như ban đầu. Lựa chọn được chiếc máy nguyên zin hơi hiếm.

Màn hình kiểu tai thỏ đã lỗi thời. Dù các mẫu iPhone vẫn sử dụng màn hình 60Hz như iPhone 12 Pro Max những với những ai quen sử dụng màn hình tần số quét cao sẽ không thích điều này.

Do đã ra mắt từ năm 2020 nên thời gian hỗ trợ cập nhật không còn được lâu dài như các mẫu iPhone ra mắt trong 2 năm gần đây.

Như vậy, nếu không quá quan tâm đến kiểu màn hình tai thỏ 60Hz và chấp nhận được pin chai thì iPhone 12 Pro Max cũ là sự lựa chọn rất phù hợp cho bạn.

Những ai nên mua iPhone 12 Pro Max cũ?

Người dùng cần một chiếc iPhone cũ có thiết kế vuông vức, màn hình lớn và không muốn bỏ nhiều chi phí. Người dùng sử dụng điện thoại quay phim, chụp ảnh và Livestream bán hàng, giải trí,... thì iPhone 12 Pro Max cũ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Mặt trước iPhone 12 Pro Max cũ

Bạn có mua iPhone 12 Pro Max cũ không? Hãy cùng thảo luận để trao đổi thông tin bên dưới bài “iPhone 12 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Có nên mua iPhone 12 Pro Max cũ không” này nhé!

Chia sẻ bài viết