26/10/2021 - 09:39

Hơn 99% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt 

 (CT) - Theo Công ty Ðiện lực TP Cần Thơ, hiện có hơn 54% khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng và Zalo của Tổng Công ty Ðiện lực miền Nam (EVNSPC), tăng hơn 23% so với cùng kỳ; đồng thời, có hơn 99% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Cán bộ, công nhân viên Điện lực Ninh Kiều tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công ty Ðiện lực TP Cần Thơ đã triển khai đa dạng các dịch vụ điện trực tuyến để tương tác với khách hàng. Theo đó, liên kết với 15 ngân hàng và 10 tổ chức trung gian đẩy mạnh công tác chuyển đổi hình thức thu tiền tại nhà hay thu trực tiếp tại các quầy điện lực sang hình thức thanh toán không dùng tiền mặt; đồng thời, đẩy mạnh cung cấp thông tin, hướng dẫn, tư vấn mọi yêu cầu về điện cho khách hàng thông qua Website, App CSKH EVNSPC và Zalo của EVNSPC,… Từ đó, không chỉ tăng tính tương tác tới khách hàng, mà còn nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với ngành điện; tăng tỉ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên tới 99,83%.

Công ty Ðiện lực TP Cần Thơ còn đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua tổng đài: 19001006-19009000 của EVNSPC và Cổng dịch vụ công quốc gia. Kết quả, hiện thành phố có hơn 18.400 lượt khách hàng giao dịch qua các kênh này, đạt trên 99% kế hoạch; số lượng khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng và Zalo của EVNSPC của toàn thành phố đến nay đạt hơn 54%, tăng trên 23% so với cùng kỳ năm 2020…

Hướng tới, ngành điện sẽ tập trung chuyển tải thông tin dịch vụ của ngành đến tất cả khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện tốt nhất cũng như góp phần nâng cao tính minh bạch trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Tin, ảnh: M.HOA

Chia sẻ bài viết