09/09/2019 - 14:45

Học “Facebook bán hàng” cùng AZ Coach để kinh doanh thành công 

Ngày nay, kinh doanh theo kiểu truyền thống đã không mang lại doanh thu ổn định cho các các nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì vậy, lựa chọn chuyển hướng kinh doanh sang thị trường online mới chính là cách làm hiệu quả nhất mà nhiều người đã thực hiện nếu không muốn bị đối thủ chiếm hết khách hàng tiềm năng và bị đào thải trong thị trường kinh doanh đang có nhiều thách thức hiện nay.

Nắm bắt được xu hướng kinh doanh đang bùng nổ tại thị trường Cần Thơ này, mới đây AZ COACH đã chính thức tổ chức các khóa học Facebook bán hàng đầu tiên diễn ra thành công tốt đẹp và tiếp tục sẽ mở rộng các khóa đào tạo này trong thời gian sắp tới.

Đối tượng của khóa học: các chủ doanh nghiệp, chủ shop đang muốn tăng thêm thu nhập bằng bán hàng Facebook, mẹ bỉm sữa, các bạn sinh viên, các bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp trên Facebook vì đây phương án hiệu quả, ít cần vốn nhất,…

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Marketing Online tại Cần Thơ, chúng tôi tự tin rằng với đội ngũ Chuyên gia với hơn 7 năm kinh nghiệm thực chiến trong nghề từng tư vấn cho nhiều doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những khó khăn mà các bạn học viên gặp phải và đồng hành cùng các bạn cho đến khi bạn thực hành tốt dự án của mình.

Đặc biệt, lớp học có đủ trang thiết bị và môi trường sách vở, không gian để các học viên có thể tự thực hành, vận dụng kiến thức đã học ngay trên lớp và trên chính dự án của mình.

Mong rằng với những lợi ích thiết thực, cùng với tư duy phát triển đó, chúng tôi sẽ là đơn vị đồng hành cùng bạn chinh phục kiến thức “Facebook bán hàng” sắp tới. 

Liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0886 368 386

Facebook: AZ COACH CẦN THƠ

Website: https://azcoach.vn/

Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Chia sẻ bài viết