15/04/2024 - 16:36

Hành trình Roadshow Cần Thơ mở đầu chuỗi sự kiện 8 năm thành lập của Viện thẩm mỹ DIVA 

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm "8 năm - Phục vụ từ trái tim", vừa qua, Viện thẩm mỹ DIVA đã triển khai chương trình Roadshow, mang đến các nẻo đường của thành phố Cần Thơ những sắc màu trẻ trung, tươi mới.

Roadshow Cần Thơ tại những cung đường đẹp nhất Tây Đô

Kỷ niệm hành trình "8 năm - Phục vụ từ trái tim", Viện thẩm mỹ DIVA đã tổ chức chương trình Roadshow Cần Thơ trong 03 ngày 12-14/04/2024. Đây là chương trình mở đầu chuỗi sự kiện 8 năm thành lập của thương hiệu.

Đoàn xe xuất phát từ Viện thẩm mỹ DIVA chi nhánh Cần Thơ

Chương trình Roadshow được triển khai trên các cung đường thuộc thành phố Cần Thơ bao gồm đường Trần Hưng Đạo, đường 3/2, đường 30/04, đường Mậu Thân, Đại lộ Hòa Bình, Công viên Sông Hậu, đường Trần Phú, đường Võ Nguyên Giáp, Bến Ninh Kiều,….

Đoàn xe Roadshow của Viện thẩm mỹ DIVA được trang trí rực rỡ, bắt mắt khi di chuyển trên đường phố giúp thu hút mạnh mẽ sự chú ý của đông đảo người đi đường.

Đoàn xe di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau của thành phố Cần Thơ

Với thông điệp “Đến là Đẹp”, Viện thẩm mỹ DIVA muốn truyền tải nội dung đây là viện thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, Viện thẩm mỹ DIVA luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Thông qua hoạt động lần này, Viện thẩm mỹ DIVA mong muốn gặp gỡ và tri ân những khách hàng đã đồng hành với thương hiệu trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới của Viện thẩm mỹ DIVA trên hành trình 8 năm phụng sự khách hàng.

“Cơn mưa ưu đãi” trong chuỗi sự kiện "8 năm - Phục vụ từ trái tim"

Roadshow Cần Thơ chỉ là một trong số rất nhiều hoạt động được chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA triển khai nhân dịp kỷ niệm "8 năm - Phục vụ từ trái tim".

Trong thời gian từ nay đến hết ngày sinh nhật 21-07-2024 của Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại một trong hơn 100 chi nhánh của thương hiệu sẽ có cơ hội nhận loạt ưu đãi khủng, với vô vàn phần quà giá trị như: 1 chỉ vàng 9999, tặng lộ trình làm đẹp trị giá 100.000.000đ khi đăng ký ví trả trước, cơ hội làm đẹp chỉ với 99.000đ,... Đây là dịp tuyệt vời để khách hàng có thể thoải mái “tân trang nhan sắc” với chi phí hợp lý.

Nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập của Viện thẩm mỹ DIVA

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ DIVA còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi khác, như ưu đãi lên đến 20% giá dịch vụ với khách hàng đi theo nhóm từ 02 người trở lên, mua mỹ phẩm tặng thêm mỹ phẩm...

Viện thẩm mỹ DIVA hiện là điểm đến hàng đầu cho các dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng và hiệu quả tại Việt Nam. Chương trình Roadshow tại Cần Thơ cùng các chương trình ưu đãi nhân dịp kỷ niệm "8 năm - Phục vụ từ trái tim" hứa hẹn mang đến cho khách hàng không chỉ là những trải nghiệm đẳng cấp mà còn là cơ hội để kỷ niệm, đồng thời chia sẻ niềm vui với chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA trong chặng đường phát triển mới.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Được ra mắt vào ngày 21-07-2016, tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm Mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,…. Tính đến thời điểm hiện tại, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm và trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về Thẩm Mỹ tại Việt Nam.

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết