02/10/2020 - 15:24

Giao dịch nhà đất Cần Thơ tăng nhờ chính sách ưu đãi 

Sau đại dịch, sức cạnh tranh của thị trường bất động sản Cần Thơ tăng mạnh. Để thu hút khách hàng, các chủ đầu tư tung ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, thị trường có dấu hiệu phục hồi nhanh, lượng giao dịch cũng sôi động.

Tặng sổ tiết kiệm, tặng xe hơi…

Nếu như trước đây, chương trình ưu đãi chỉ là phần thêm vào để tạo sức hấp dẫn thì hiện tại, các chính sách này lại trở thành yếu tố quyết định trong việc kinh doanh của các ông lớn bất động sản.

Thị trường Cần Thơ dù còn mới mẻ nhưng sức hút cũng không thua kém các thị trường lâu năm khác. Sau đại dịch, các dự án tại đây tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Người mua nhà, đất nhiều thì sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

Ví dụ, dự án khu đô thị thông minh Thành Đô tại quận Ô Môn đang triển khai chương trình “mua nhà hưởng 8 ưu đãi”. Trong đó, có nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu, chiết khấu mua nhà, rút thăm trúng xe hơi Honda City trị giá 700 triệu. Ngoài ra khách hàng còn được tặng bộ năng lượng mặt trời tiết kiệm điện, tặng gói thiết bị điện nhà thông minh, máy lọc nước siêu sạc, tặng xe máy Honda Shi 150, xe máy Honda SH mode, xe Airblade…

Khách hàng được tặng sổ tiết kiệm 100 triệu khi mua nhà tại Khu đô thị thông minh Thành Đô.

Anh Đức Hùng (quận 5, TP.HCM) mua 4 căn nhà tại dự án này cho biết, cùng với số tiền đầu tư 4 căn nhà tại Cần Thơ thì anh chỉ có thể mua được 1 hoặc 2 căn tại Tp.HCM. Chưa kể mỗi căn nhà tại dự án Thành Đô còn được tặng sổ tiết kiệm 100 triệu. Khi mua nhiều còn có chính sách ưu đãi “mua sỉ”. Anh Hùng nhận định các ưu đãi này rất hấp dẫn và giúp anh nhanh chóng đưa ra quyết định sau khi tìm hiểu kỹ dự án.

Bà Lê Trần Bích Thùy, Tổng Giám đốc công ty CP BĐS 3C, đơn vị đang phân phối các dự án tại Cần Thơ chia sẻ: “Nếu như trước đây, yếu tố giá và vị trí là hai yếu tố tiên quyết đối người mua nhà thì hiện nay, chất lượng sản phẩm và các chương trình ưu đãi ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của người mua. Chỉ riêng trong hai tháng qua, gần 50 khách hàng mua nhà tại Thành Đô là do chương trình ưu đãi tặng sổ tiết kiệm 100 triệu đồng”.

Ưu đãi là chìa khóa hút khách

Bà Lê Trần Bích Thùy đánh giá và so sánh rằng sở dĩ một số dự án trên địa bàn Cần Thơ đang hút người mua là do các chương trình ưu đãi “mạnh tay” của các chủ đầu tư. Chính nhờ các chương trình ưu đãi này là “chìa khóa” giúp thị trường Cần Thơ tăng trưởng mạnh thời gian gần đây.

Giữa một ma trận thông tin quảng cáo đầy ắp những chương trình hấp dẫn, chị Huỳnh Thị Thanh Vân (Long Xuyên, An Giang) cho biết khá hoang mang khi tìm hiểu để đầu tư. Chị Vân chia sẻ: “Khi tôi gọi điện hỏi một nhân viên tư vấn của công ty 3C thì được tư vấn về gói ưu đãi khi mua nhà ở Thành Đô. Nếu tính giá trị các gói ưu đãi thì mua một căn nhà xây sẵn ở đây chỉ khoảng chưa tới 2 tỷ đồng. Trong khi dự án này lại khá gần nhà và phù hợp túi tiền tôi đang có. Tôi đến xem nhà mẫu thì thấy dự án đã xây dựng sắp xong nên quyết định mua luôn không chần chờ nữa”.

Chỉ tính riêng gói ưu đãi nếu bán lại nhà với giá hiện thời thì chị đã lời khoảng 200 triệu đồng. Trong khi đó, nhà đất tại Cần Thơ đang tăng giá. Tương lai khi khu nhà này hoàn thiện nằm ngay trung tâm quận Ô Môn thì bán sẽ có lãi cao hơn nữa. Vậy là “lời đôi lời kép” rồi, chị Vân chia sẻ.

Khách hàng tham quan nhà mẫu dự án khu đô thị thông minh Thành Đô.

Việc các chủ đầu tư tăng ưu đãi nhưng không tăng giá sản phẩm đã thực sự kích cầu cho các sản phẩm bất động sản Cần Thơ. Có lẽ, đã đến lúc thị trường trung tâm của vùng Tây Nam bộ này đổi mới và định hình lựa chọn mới cho người mua nhà. Trong đó, việc tung ra nhiều ưu đãi đã có tác động tích cực đến tâm lý của giới đầu tư.

Tìm hiểu thông tin dự án Khu đô thị thông minh Thành Đô tại:

Hotline: 0939 60 85 85

Website: http://thanhdo.ldggroup.vn/

 

Chia sẻ bài viết