27/11/2023 - 15:56

Giải pháp sửa máy chạy bộ nhanh chóng, triệt để cùng Dịch vụ Gym Việt Nam 

Máy chạy bộ bị trục trặc, hư hỏng khiến cho việc rèn luyện sức khỏe của nhiều người bị ngưng trệ. Dịch vụ Gym Việt Nam tự tin cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ uy tín, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM.

Dịch vụ Gym Việt Nam là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt hành trình 10 năm hoạt động. Với những thế mạnh vượt trội, đơn vị luôn mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng, từ đó giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với chi phí phải chăng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao

Dịch vụ Gym Việt Nam tự hào có đội ngũ nhân viên kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Nhân viên công ty được đào tạo rất bài bản về tất cả các dòng máy chạy bộ hiện có trên thị trường. Đặc biệt, mọi nhân viên đều có kinh nghiệm làm việc thực tế. Họ dễ dàng tìm được các lỗi, sự cố của máy và khắc phục nhanh chóng, hiệu quả. Đội ngũ nhân viên không chỉ là những người thợ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn làm việc rất nhiệt tình, vui vẻ. Họ luôn tư vấn tận tình cho khách hàng để đưa ra giải pháp sửa máy chạy bộ hiệu quả và tiết kiệm.

Chị Lan Anh (Quận 12) chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với phong cách làm việc của nhân viên Dịch vụ Gym. Các anh làm việc rất tận tâm chuyên nghiệp, khắc phục nhanh chóng sự cố trên máy chạy bộ. Không chỉ vậy, nhân viên còn tư vấn cho tôi kinh nghiệm sử dụng máy sao cho hiệu quả và hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng”.

Dịch vụ Gym Việt Nam có nhân viên kỹ thuật với tay nghề cao

Cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà 24/7

Một trong những yếu tố khiến Dịch vụ Gym Việt Nam chinh phục khách hàng đó là công ty luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào khách có nhu cầu sửa máy chạy bộ. Đội ngũ nhân viên của công ty làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả cả ngày lễ, chủ nhật đảm bảo cho khách hàng được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ Gym không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị hàng đầu tại TPHCM cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ uy tín, chất lượng. Với gần 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu đã khẳng định được vị thế trên thị trường và mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả. Đây cũng là lý do công ty được nhiều phòng tập lựa chọn làm đơn vị bảo dưỡng máy chạy bộ định kỳ.

Ngoài việc sửa máy chạy bộ cho các gia đình, Dịch vụ Gym còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cho hơn 40 phòng tập tại TPHCM. Đơn vị cũng không ngừng mở rộng thị trường ra các tỉnh thành lân cận nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Dịch vụ Gym cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ 24/7

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, cam kết bảo hành dài hạn

Điểm cộng tiếp theo của dịch vụ Gym là có quy trình làm việc rất bài bản, chuyên nghiệp. Đơn vị có đội ngũ nhân viên luôn túc trực để sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của khách. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên kỹ thuật nhanh chóng có mặt tại nhà để giúp khách hàng sửa lỗi của máy. Quy trình sửa chữa được thực hiện theo đúng chuyên môn, đảm bảo các sự cố trên máy sẽ được khắc phục trong một lần.

Dịch vụ Gym Việt Nam cũng cam kết bảo đảm tính hiệu quả của của máy chạy bộ sau khi sửa chữa và thay thế linh kiện. Tất cả các linh kiện được công ty thay thế đều là hàng chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng và được bảo hành theo đúng quy định.

Phí sửa máy chạy bộ phải chăng, báo giá minh bạch, rõ ràng

Nhằm mang đến những lợi ích cho khách hàng, Dịch vụ Gym Việt Nam luôn tối ưu chi phí sửa chữa máy chạy bộ. So với một số đơn vị khác trên thị trường, Dịch vụ Gym được nhiều khách hàng đánh giá cao về chi phí dịch vụ phải chăng, không có tình trạng báo giá quá cao hay “chặt chém”. Trước khi tiến hành sửa chữa, nhân viên công ty luôn kiểm tra tổng quan thiết bị, tìm ra lỗi và báo giá công khai, minh bạch. Chỉ khi khách hàng đồng ý, nhân viên mới tiến hành mở máy để sửa chữa và thay thế linh kiện.

Sản phẩm, dịch vụ của công ty luôn được bảo hành theo quy định

Anh Hải Nam (Quận Tân Bình) chia sẻ: “Tôi luôn tin tưởng lựa chọn dịch vụ sửa máy chạy bộ của Dịch vụ Gym cho phòng tập của mình. Nhân viên làm việc rất cẩn thận, tỉ mỉ. Việc bảo trì, sửa chữa máy được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả. Hơn nữa chi phí lại rất phải chăng”.

Với những thế mạnh vượt trội, Dịch vụ Gym Việt Nam ngày càng phát triển và mở rộng thị trường ra toàn khu vực miền Nam. Bất cứ khi nào máy chạy bộ gặp sự cố, khách hàng đều có thể liên hệ với công ty để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH giải pháp dịch vụ gym Việt Nam

Địa chỉ: 45/8A Thới An 35, Phường Thới An , Quận 12, TP HCM

Hotline: 0326 755 756

Website: https://dichvugym.com/

Chia sẻ bài viết