Mở bát Tết Ất Tỵ 2025, Bia Saigon Lager ra mắt Thùng Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn dịp Tết - 63 Mở Ra 1 Tết, với 63 lon bia cùng thiết kế độc đáo, mang đậm nét đặc trưng của 63 tỉnh thành trải khắp Việt Nam. Một lần nữa, Bia Saigon thể hiện rõ tinh thần sáng tạo trong từng sản phẩm, lồng ghép khéo léo các yếu tố mang tính văn hóa, đặc trưng của từng tỉnh thành, ngầm khẳng định vai trò của một thương hiệu bia quốc dân.
Nét đặc trưng của 63 tỉnh thành Việt Nam được Bia Saigon Lager thiết kế tỉ mỉ trong phiên bản giới hạn mùa Tết 2025
Bộ sưu tập Bia Saigon Lager phiên bản Tết 2025 nổi bật với sắc đỏ, xanh đan xen nhau trong từng lon bia - biểu tượng của may mắn và sự thịnh vượng. Trên mỗi lon bia được thiết kế tỉ mỉ trên từng chi tiết, lồng ghép văn hóa Việt Nam và địa danh nổi tiếng của từng tỉnh thành, từ bảo tàng Thế Giới Cà Phê, chợ Bến Thành, đến Cột cờ Lũng Cú Hà Giang hay cây cầu Mỹ Thuận Vĩnh Long. Từng chi tiết nhỏ trên vỏ lon đều chứa đựng niềm tự hào và vẻ đẹp văn hóa đặc trưng của mọi miền Tổ quốc.
Không chỉ là một thức uống thưởng thức, bộ sưu tập còn như một bản đồ thu nhỏ của Việt Nam, giúp người dùng có thể “chu du” và “khám phá” nét đẹp của 63 tỉnh thành thông qua mỗi lon bia. Đây là cách hãng bia quốc dân này khéo léo khơi dậy niềm tự hào dân tộc và thúc đẩy sự gắn kết giữa mọi người trong những ngày Tết đoàn viên.
Biểu tượng “Dzô” quen thuộc, nay cũng chính là Lời mời đón chung 1 Tết
Ngoài thiết kế đặc trưng của từng tỉnh thành, Bia Saigon Lager còn lồng ghép thêm hình ảnh “Hai bàn tay đang cụng lon bia” với ý nghĩa như một lời mời để tất cả cùng nhau đón chung 1 Tết, bất kể những khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa, địa lý hay thế hệ.
Từ một âm thanh “1..2..3 Dzô”, Bia Saigon tinh ý đưa vào thiết kế của bộ lon Tết 2025, với mong muốn lột tả rõ tinh thần gắn kết và kết nối qua mỗi lon bia. Bất kể bạn là ai, chỉ cần dzô Bia Saigon Lager, mọi khác biệt đều trở nên gần gũi, thân quen.
Hàng loạt cầu thủ AFF thích thú với thiết kế độc đáo và ý nghĩa từ Bia Saigon Lager
Các cầu thủ Việt Nam
Sau chiến thắng vẻ vang tại AFF Cup 2024, các cầu thủ Việt Nam đã trở thành biểu tượng của ý chí và niềm tin chiến thắng. Họ không chỉ làm rạng danh nền thể thao nước nhà mà còn tích cực tham gia quảng bá văn hóa và sản phẩm Việt.
Bộ sưu tập 63 lon của Bia Saigon Lager được các cầu thủ như Duy Mạnh, Xuân Mạnh và Tiến Linh “lăng xê” nhiệt tình trong những khoảnh khắc đón Tết bên gia đình, bạn bè. Với mỗi lon bia đại diện cho một tỉnh thành, các cầu thủ đã sáng tạo những cách thưởng thức độc đáo như “khui hộp mù”, “đọc biển số đoán tên tỉnh thành”, hay dùng làm món quà ý nghĩa dành tặng người thân.
Hình ảnh các nhà vô địch AFF Cup 2024 thích thú với bộ sưu tập “63 Mở Ra 1 Tết”, đã góp phần truyền cảm hứng và lan tỏa sản phẩm thành xu hướng mới cho những cuộc vui mùa Tết 2025.
Hiện tại, Bộ sưu tập Bia Saigon Lager 63 tỉnh thành đã có mặt tại các siêu thị lớn như Co.op Mart, Emart, WinMart, AEON, GO!... và các kênh thương mại điện tử. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa cho gia đình và bạn bè mà còn là cách để bạn bắt kịp trào lưu độc đáo nhất mùa Tết năm nay. Sở hữu ngay để cùng Bia Saigon Lager mở ra 1 Tết gắn kết và đầy ý nghĩa.