24/05/2009 - 09:01

Gia Lai: Khách bị đánh gãy xương sườn, nhà xe bỏ lại giữa rừng

Tối ngày 22-5, anh Trần Thanh Bình, 35 tuổi (trú tại 506 Cách Mạng Tháng Tám phường 11, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh), là hành khách của hãng xe Gia Phúc (thuộc Công ty TNHH thương mại, dịch vụ và du lịch Gia Phúc, địa chỉ tại 128A Lý Thái Tổ, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã bị nhà xe bỏ lại giữa rừng cao su sau khi bị đánh gãy xương sườn.

Theo ông Phạm Đình Tân-Phó Giám đốc Công ty Gia Phúc cho biết: Anh Bình lên xe trong tình trạng say rượu và có gây sự đánh nhau với hành khách ngồi bên cạnh tên Hoàng. Thấy vậy, nhà xe đã dừng lại và anh Bình được nhà xe đưa xuống, trả lại tiền vé và chúng tôi đã gọi người nhà đến đón anh Bình.

Theo bệnh án của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai thì bệnh nhân Bình nhập viện lúc 1giờ30 phút ngày 23-5 trong tình trạng đau đầu, tức ngực trái, khó thở. Có một vết bầm, sưng nề ở vùng sườn hông trái, tràn khí dưới da vùng hông trái. Sau khi đưa bệnh nhân chụp phim thì phát hiện Bình bị gãy xương sườn số 10 bên trái. Theo anh Bình, lúc xuống xe anh đã bị đánh, có người dùng típ sắt đánh mạnh làm anh xỉu tại chỗ.

Có hay không việc hành khách bị nhà xe đánh, bỏ lại giữa rừng? Theo xác minh của phóng viên TTX, anh Hoàng-hành khách gây sự với Bình xác nhận là Bình có đánh mình nhưng bản thân Hoàng không đánh lại mà chỉ tự vệ. “Trên xe không ai đánh, có nhiều người làm chứng”, anh Hoàng khẳng định.

HOÀNG CAO NGUYÊN (TTXVN)

Chia sẻ bài viết