14/02/2020 - 09:16

Galaxy Z Flip và Samsung S20: Tổng hợp thông tin về giá bán và ngày lên kệ 

Sau Galaxy Fold, một chiếc smartphone màn hình gập nữa sắp ra mắt, có thể chiếc điện thoại này sẽ lên kệ trước chiếc Galaxy S20.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, các thông tin từ Sammobile cho biết, chiếc Galaxy Z Flip sẽ được phát hành ngày 14/02 tới, chỉ 3 ngày sau sự kiện ra mắt thiết bị này ngày 11/2.  Cũng  trong tháng 2 này,  Samsung cho lên kệ chiếc Galaxy S20, đây là chiếc điện thoại đang được người dùng săn đón. Samsung S20 là tên gọi thay thế cho chiếc Samsung S11 mới. 

Galaxy S20 điện thoại có màn hình rộng 120Hz, hệ thống camera sau gồm 4 ống kính, với bộ vi xử lý mới tích hợp 5G. 

Được biết chiếc Galaxy Z Flip dự đoán sẽ có giá khoảng 1.400 USD, nguồn tin này còn cho biết smartphone này sẽ được phát hành độc quyền bởi nhà mạng AT&T tại Mỹ. Và sau đó 1 thời gian, máy sẽ được phát hành bởi các nhà mạng khác. Cùng lúc đó Samsung cũng cung cấp một phiên bản mở khóa của Galaxy Z Flip.

Với mức giá 1.400 USD, Galaxy Z Flip không hề làm người dùng quá ngạc nhiên về những thông tin rò rỉ của thiết bị này. Trước Sammobile có một nguồn tin cho rằng Galaxy Z Flip chỉ có mức giá dưới 1.000 USD. 

Galaxy Z Flip sẽ là chiếc điện thoại có màn hình OLED rộng 6.7 inch, độ phân giải Full HD+. Điểm khác biệt giữa Galaxy Z Flip và Galaxy Fold là model này đươc trang bị một lớp kính siêu mỏng trên màn hình thay cho tấm nhựa. Máy cũng được thiết kế theo kiểu hiện đại với màn hình đục lỗ nơi chứa camera trước.

Smartphone màn hình gập này được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 855, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Galaxy Z Flip sở hữu camera sau dạng kép với hai ống kính cùng độ phân giải 12MP gồm 1 camera chính và một camera góc siêu rộng. Camera selfie độ phân giải lên đế 10MP. Với model mới này Samsung không chú trọng đến cấu hình mà chủ yếu là đáp ứng sở thích người dùng như Razr của Motorola. 

Cùng Di Động Việt chờ đợi ngày lên kệ và những thông tin chính thức về chiếc điện thoại có màn hình gập, hiện đại này.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có hệ thống 14 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

 

Chia sẻ bài viết