20/09/2024 - 19:27

Donoithatxeoto - Địa chỉ nâng cấp đồ nội thất ô tô chất lượng, giá tốt 

Xe ô tô đã không còn là khái niệm xa xỉ, việc sở hữu ô tô đã dần trở nên đơn giản hơn nhờ đời sống kinh tế ngày càng phát triển. Tuy nhiên để chiếc xe của bạn trở nên đẹp và thoải mái hơn khi sử dụng thì phải nâng cấp nội thất. Donoithatxeoto với hơn 10 năm trong lĩnh vực công nghệ sản xuất và lắp ráp nội thất ô tô sẽ giúp bạn nâng tầm đẳng cấp cho xế yêu.

Nội thất ô tô là gì và có cần nâng cấp nội thất cho ô tô?

Nội thất ô tô là các bộ phận, phụ kiện được trang trí bên trong xe như: vô lăng, màn hình, đèn nội thất, ghế ngồi, taplo… và cả những chi tiết nhỏ như tay nắm cửa.  Một chiếc xe nhìn sang trọng khi có nội thất hiện đại.

 

Nâng cấp nội thất ô tô giúp xế yêu của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi hơn.

Các hạng nội thất ô tô nên được nâng cấp

Tùy vào không gian xe, mẫu xe cũng như nhu cầu của mỗi người mà có thể chọn nâng cấp những chi tiết khác nhau. Hiện tại, Donoithatxeoto đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ nâng cấp xe ô tô cho bạn tham khảo.

+ Lắp đặt màn hình android ô tô: Đây là sản phẩm quan trọng nên đầu tư, nó không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí mà còn tích hợp các tính năng an toàn như bản đồ tốc độ, bluetooth, điều khiển giọng nói, internet, chỉ đường…

+ Camera hành trình, camera 360 độ: Đây là thiết bị giúp ghi lại những hình ảnh trên đường đi và giúp người lái có thể quan sát được toàn cảnh xung quanh. Một số loại có thể tích hợp được các tính năng thông minh như cảnh báo giao thông, tốc độ, chế độ trông xe,...

+ Dán phim cách nhiệt: Đây là một phụ kiện giúp giảm tác hại của ánh nắng mặt trời và các tia gây hại cho ô tô, làm tăng tuổi thọ của các nội thất xe ô tô và chống chói mắt cho người lái.

+ Làm đẹp nội thất ô tô: Bọc vô lăng, bọc ghế da ô tô, bọc trần xe ô tô, thảm lót sàn sẽ khiến chiếc xe trông sang trọng, có điểm nhấn và thoải mái hơn khi sử dụng. Sản phẩm có nhiều chất liệu và màu sắc cho bạn lựa chọn.

+ Phụ kiện tiện ích, đồ chơi theo dòng xe: Bao gồm gối tựa đầu, máy lọc không khí, sạc không dây, kệ để cốc, móc treo đồ,... giúp mang lại sự tiện nghi và tối ưu không gian.

Donoithatxeoto - Địa chỉ cung cấp đồ nội thất ô tô uy tín số 1

Hiện nay các gara ô tô TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, gara ô tô Cần Thơ và ở nhiều tỉnh thành khác đều có cung cấp dịch vụ nâng cấp nội thất xe ô tô. Nếu bạn đang ở TP.HCM và có nhu cầu làm mới cho xế yêu hãy đến với Donoithatxeoto.

Được thành lập từ năm 2012, đến nay Donoithatxeoto đã trở thành một cơ sở hàng đầu tại miền Nam về lĩnh vực nội thất ô tô nhờ các ưu điểm sau:

Donoithatxeoto sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Đội ngũ nhân sự lên tới gần 100 người và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, có thể lắp đặt tất cả các loại nội thất ô tô đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Cơ sở vật chất tốt, hiện đại, diện tích không gian khủng, có thể tiếp nhận hàng chục chiếc xe cùng lúc.
  • Donoithatxeoto luôn nghiên cứu, đón đầu xu hướng thị trường để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.
  • Phục vụ nhanh chóng, tận tâm, tận tình, cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
  • Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, chất lượng cao với mức giá tốt. Đi kèm là chính sách bảo hành đầy đủ đúng theo quy định.

Với hơn 10 năm hoạt động, Donoithatxeoto không chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn trở thành đối tác, đại lý của nhiều thương hiệu. Liên hệ ngay với Donoithatxeoto để trải nghiệm!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 120 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0936 282 191
  • Email: lienhe@donoithatxeoto.com
  • Website: Donoithatxeoto.com
Chia sẻ bài viết