04/07/2010 - 09:37

Đồng Tháp: Hai chị em chết đuối do sụp hầm công trình thi công trường học

Nhiều người dân, giáo viên, học sinh không cầm được nước mắt trước cái chết thương tâm của hai chị em ruột Lê Hoàng Lâm (SN 1997)-học sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Thị Lựu và Lê Huỳnh Như (SN 1999)- học sinh Trường Tiểu học phường 3 (TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Hai em chết do sụp hầm bơm cát tại công trình Trường Mầm non Sao Mai, tọa lạc khóm Mỹ Long, phường 3, TP Cao Lãnh mà doanh nghiệp tư nhân Đăng Quang đang thi công.

Khoảng 14 giờ 45 phút ngày 2-7-2010, có người báo tin có người chết đuối trong hầm đang bơm cát nên người dân cùng với công nhân đang thi công công trình trường học tìm kiếm, vớt được xác của 2 cháu Lê Hoàng Lâm và Lê Huỳnh Như, là 2 đứa con ruột của anh Lê Văn Hội (SN 1964) và chị Lê Thị Thúy (SN 1974), cùng ngụ phường 3, TP Cao Lãnh.

Trước cái chết thương tâm của cháu Lâm và Như, nhiều người dân bức xúc vì đơn vị thi công chưa rào chắn chu đáo xung quanh khu vực công trình đang thi công dẫn đến trẻ em bị sụp hầm cát và tử vong. Còn đơn vị thi công là DNTN Đăng Quang-xã Bình Hàng Tây, huyện Cao Lãnh cho rằng công trình mới thi công nên chưa làm hàng rào bao xung quanh (?).

DŨNG CHINH

Chia sẻ bài viết