12/05/2023 - 15:08

Đơn vị thiết kế hệ thống tưới phun sương chuyên nghiệp tại Cần Thơ 

Hệ thống tưới phun sương là một trong những công nghệ tưới tiên tiến được ưa chuộng và tin dùng không chỉ cho ngành nông nghiệp, đặc biệt là hoa, cây cảnh, cây ưa ẩm, mà còn cho cả nhu cầu của đời sống dân dụng tại các gia đình tại Cần Thơ. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về hệ thống tưới này cũng như khám phá đơn vị thiết kế hệ thống tưới phun sương tại Cần Thơ uy tín và chuyên nghiệp hiện nay nhé.

Hệ thống tưới phun sương là gì?

Hệ thống tưới phun sương là một trong những phương pháp tưới cây được áp dụng phổ biến hiện nay. Các hạt nước rất nhỏ trong hệ thống bao gồm các thiết bị áp suất cao sẽ cung cấp đủ nước cho cây trồng mà không tốn nhiều lực và lan tỏa rộng ra các khu vực khác nhau.

Hệ thống này hỗ trợ cây trồng hấp thụ nước tốt hơn, tránh các trường hợp cây trồng bị tổn thương do tác động của lực nước, tạo điều kiện cho cây trồng phát triển trong môi trường tối ưu.

Hơn nữa là khả năng làm mát cao của hệ thống này cho không gian lắp đặt. Tưới sương cũng được sử dụng trong quán cà phê và nhà máy. Nó không chỉ giúp không gian trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn. Nó cũng giảm thiểu chi phí điện cho quá trình làm mát.

Tại sao phải lắp đặt hệ thống phun sương?

Trước đây, khi chưa có hệ thống phun sương, người làm vườn thường tưới hoa bằng bình xịt tay tạo ra những tia nước nhỏ, hoặc dùng bình xịt phun đi phun lại nhiều lần cho từng cây. Phương pháp này cần tốn nhiều thời gian và sức lực, hiệu quả kinh tế không cao, khả năng ứng dụng trong trồng hoa chưa mạnh.

Đối với các loại cây trồng, việc lắp đặt hệ thống phun sương sẽ mang lại những lợi ích sau:

- Có thể được sử dụng với các loại cây khác nhau: Một hệ thống phun sương sẽ cung cấp lượng nước cần thiết mà không làm cây bị ngập úng. Đồng thời đảm bảo độ ẩm, nhiệt độ thích hợp để cây phát triển tốt.

- Tiết kiệm năng lượng và nước: Giúp người dân tiết kiệm nguồn tài nguyên quý giá ở những nơi rất khan hiếm nguồn nước. Chế độ tưới có thể được điều chỉnh theo loại cây trồng và hệ thống có thể thực hiện tưới trên diện rộng, tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tưới phun sương tiết kiệm 1-2 lần nước. Đồng thời, hệ thống cũng có thể hoạt động với khối lượng rất nhỏ.

- Làm mát không khí: Nước phun ra từ vòi phun rất nhỏ và mịn, có khả năng xuyên qua không khí, tạo độ ẩm thích hợp và giảm nhiệt độ trong tự nhiên. Thích hợp lắp đặt ở những không gian như nhà kính hoặc nơi có khí hậu nóng.

- Hệ thống tự động: Sau khi cài đặt, chỉ cần điều chỉnh thời gian theo nhu cầu, hệ thống sẽ tự động chạy, tưới cây và cắt điện theo thời gian cài đặt sẵn. Người nông dân sẽ không cần mất nhiều thời gian cho việc tưới tiêu, cây vẫn nhận đủ chất dinh dưỡng với lượng nước vừa phải.

- Giảm chi phí lao động: Thay vì tốn hàng giờ đồng hồ hay thuê nhân công tưới nước, khi chúng ta có thể làm nhiều việc hơn và cùng nhau trông coi khu vườn.

Ứng dụng của hệ thống phun sương

Hiện nay rất nhiều khách hàng đã sử dụng béc tưới để lắp đặt hệ thống tưới tự động cho gia đình mình. Với loại đầu tưới này chúng ta có thể sử dụng tưới vào nhiều mục đích khác nhau:

Ứng dụng tưới lan

Vòi phun sương là loại vòi phun tốt nhất để tưới cho các giỏ hoa lan trong vườn. Phun sương với tia nước mịn, tưới đều cả vườn lan, không ảnh hưởng mạnh đến hoa lá, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho lan phát triển mạnh mẽ mỗi ngày.

Ứng dụng tưới vườn ươm

Cây con mới phát triển trong vườn ươm thường yếu và dễ làm cây bị thương nếu tưới bằng tay hoặc dùng loại vòi tưới khác và nên thay bằng vòi phun sương. Chắc chắn rằng chúng sẽ mang lại hiệu quả tưới nước tối đa cho cây con.

Ứng dụng cho một vườn rau xanh

Tưới phun sương sẽ cung cấp đủ nước cho vườn rau của bạn hàng ngày, tạo môi trường mát mẻ giúp rau phát triển nhanh chóng. Vòi tưới còn giúp rửa sạch bụi bẩn bám trên rau củ, mang đến cho gia đình bạn nguồn rau sạch.

Ứng dụng làm mát không gian quán cà phê, nhà vườn

Ngoài mục đích tưới cây, bạn cũng có thể lắp đặt hệ thống phuc sương để làm mát không gian quán cafe, không gian sân vườn,… mang lại môi trường mát mẻ, trong lành. Đặc biệt là vào mùa hè nóng nực.

Đơn vị thiết kế hệ thống tưới phun sương uy tín tại Cần Thơ 

Bạn chưa biết nên chọn địa chỉ nhà cung cấp hệ thống tưới phun sương chuyên nghiệp uy tín nào tại Cần Thơ? Thế Giới Làm Vườn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Thế Giới Làm Vườn là công ty chuyên về dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống tưới công trình quy mô lớn, dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan sân vườn. Đơn vị cung cấp đầy đủ các thiết bị và vật tư làm vườn cũng như các hệ thống hoàn chỉnh cần thiết. Nhiều đơn vị khác đã hợp tác với đơn vị này trong nhiều năm và luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Bạn đọc quan tâm đến hệ thống tưới nhỏ giọt và cần tư vấn, báo giá chi tiết về dịch vụ này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ:

- Số 20 Khu biệt thự Ngân Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, H. Nhà Bè, TPHCM

- Phone: 0326307239

- Email: info@tropical.vn

- Website: https://thegioilamvuon.com/

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về hệ thống phun sương và tìm được đơn vị thiết kế hệ thống tưới phun sương tại Cần Thơ chuyên nghiệp và uy tín!

Chia sẻ bài viết