17/07/2020 - 09:22

Điểm sáng đầu tư Bất động sản Bạc Liêu: Khu đô thị mới Hoàng Phát 

Pháp lý hoàn chỉnh, quy hoạch đồng bộ, tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo

Tính đến thời điểm hiện tại, Khu Đô thị mới (KĐTM) Hoàng Phát Bạc Liêu đã hoàn thành các thủ tục pháp lý cần thiết quy hoạch 1/500 và sổ đỏ từng nền, sẵn sàng sang tên… Được định hướng phát triển thành khu đô thị (KĐT) quy mô lớn hàng đầu tại Thành phố (TP) Bạc Liêu, KĐTM Hoàng Phát có quy hoạch bài bản và đồng bộ từ hạ tầng giao thông đến cảnh quan thiên nhiên, môi trường xung quanh.

KĐTM Hoàng Phát được quy hoạch bài bản, đồng bộ, xứng đáng là một trong đại đô thị hiện đại năng động bậc nhất Bạc Liêu.

KĐTM Hoàng Phát có tổng diện tích 69 héc ta, quy mô đầu tư gần 500 tỷ đồng, đảm bảo phục vụ cộng đồng dân cư khoảng 10.000 người. KĐTM Hoàng Phát tọa lạc ngay quỹ đất vàng giữa TP. Bạc Liêu, đảm bảo đầu tư sinh lời vượt trội. Từ KĐT có thể kết nối dễ dàng đến các trục đường huyết mạch với đường bộ từ 16 – 42m và tiện ích khu vực như: cách Trung tâm Hành chính TP. Bạc Liêu chưa đầy 1km, cách chợ Phường 1 2,5km, KDL Sinh thái Hồ Nam 1,2km, cách siêu thị Co.opmart Trần Huỳnh 2,6km, cách Trường ĐH Bạc Liêu 4,5km và cách cơ sở 2 của trường 2,5km, cách Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu 4,4km, cách KCN Trà Kha – Trà Văn Trung 4,4km.

Dự án có đường nội bộ rộng 16 – 42m, thông thoáng, thuận lợi di chuyển, dễ dàng kết nối đến các điểm du lịch và các khu vực ở tỉnh cũng như toàn vùng ĐBSCL.

Không gian xanh đã trở thành tiêu chí đánh giá chất lượng sống, văn minh đô thị. Vì vậy, chủ đầu tư đã dành quỹ đất lớn xây dựng công viên cây xanh với những tán cây vươn cao đây sẽ là “lá phổi xanh” vô cùng quý giá cho cư dân đảm bảo các tiêu chí xanh, sạch, đẹp, rộng rãi với nhiều cây xanh mang lại cảm giác yên bình, thư thái cho cư dân. Cùng với đó là hệ thống trung tâm thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe và không gian vui chơi dành cho trẻ em như Công viên Khủng long, Khu vui chơi giải trí HP Zone,.. sẽ giúp cho các cư dân nhí có thêm nơi vui chơi, vận động, rèn luyện sức khỏe. Nơi đây sẽ là địa điểm giải trí lý tưởng cho mọi cư dân. Ngoài ra, tiện ích nội khu còn có Trường mầm non, Trưởng Tiểu học Công nghệ cao, Trường Cao đẳng,.. góp phần tạo nên môi trường sống an toàn, văn minh, môi trường giáo dục lành mạnh cho con em cư dân nơi đây. Đó cũng là một yếu tố tạo nên thế mạnh cạnh tranh khác biệt, đưa KĐTM Hoàng Phát trở thành một điểm đến lý tưởng cho mọi cư dân.

Khu tổ hợp HP Zone được đầu tư xây dựng trên diện tích hơn 1000 m2, gồm 3 phân khu chính: khu vui chơi dưới nước; khu vui chơi trong nhà và khu ăn uống, với tổng mức đầu tư hơn 15 tỷ đồng. Nguồn: Internet.

Với mục tiêu hướng đến trở thành một KĐT sang trọng, hiện đại trên quê hương của Công tử Bạc Liêu. Dự án còn được đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất. Hệ thống đường bộ trong dự án được kết hợp đồng bộ tạo sự thuận lợi và kết nối với các khu vực xung quanh. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã tiến hành đi âm toàn bộ hệ thống cống nước thải, hệ thống nước sinh hoạt, và lắp đặt trụ điện tại ranh giới các nền nhằm xây dựng một diện mạo đô thị văn minh, hiện đại.

Bạc Liêu – thị trường bất động sản (BĐS) sáng giá

Theo nhiều dự đoán, Bạc Liêu sẽ là thị trường thu hút đầu tư trong thời gian tới do có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Điển hình, chỉ tính riêng năm 2019, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh đứng thứ 2 toàn khu vực và những tháng đầu năm 2020 Bạc Liêu đứng đầu cả nước về vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký mới với dự án Nhà máy điện khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) Bạc Liêu, vốn đăng ký đầu tư 4 tỉ USD.

Năm 2019, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh đứng thứ 2 toàn khu vực cho thấy Bạc Liêu đang ngày càng đổi mới, tốc độ đô thị hóa nhanh và thu hút nhiều vốn đầu tư trong và ngoài nước. Nguồn: Internet.

Ngoài ra, tỉnh còn có nhiều dự án giao thông trọng điểm đi qua như cao tốc Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu. Dự án được đánh giá là hành lang giao thông chiến lược phát triển để đẩy mạnh giao thương xuyên biên giới. Đồng thời, hỗ trợ phát triển kinh tế đất nước thuộc tiểu vùng sông Mê Kong, đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa và hành khách, rút ngắn thời gian đi lại, tạo bàn đạp xúc tiến các hoạt động kinh tế thương mại giữa Việt Nam với các nước lân cận trong tiểu vùng sông Mê Kong. Tuyến cao tốc Cần Thơ - Cà Mau cũng vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, có chiều dài 150 km, được quy hoạch với bốn làn xe, với tổng mức đầu tư 46.000 tỷ đồng.

Tuyến cao tốc Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu được đánh giá là hành lang giao thông chiến lược phát triển để đẩy mạnh giao thương xuyên biên giới góp phần xúc tiến các hoạt động kinh tế thương mại giữa Việt Nam với các nước lân cận trong tiểu vùng sông Mê Kong. Nguồn: Internet.

Cộng hưởng những thuận lợi nêu trên, có thể thấy Bạc Liêu đang là thị trường “màu mỡ” sáng giá cho ngành bất động sản, khi mà nơi đây đã có sự tham gia của các tập đoàn lớn: Vingroup, FLC, BĐS Nhịp Cầu Địa Ốc… khiến bộ mặt đô thị TP Bạc Liêu thay đổi rõ nét. Theo tình hình chung năm 2020, tuy tín dụng thắt chặt với vay mua bán đất nền, nhà ở nhưng địa phương này vẫn là địa bàn sôi động trong khu vực bởi kinh tế Bạc Liêu có mức tăng trưởng cao, hàng loạt dự án giao thông lớn đang được đốc thúc đẩy nhanh tiến độ. Đây sẽ là yếu tố giúp bất động sản trên địa bàn tỉnh tiếp tục hấp dẫn nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ
Công ty CP BĐS Cần Thơ – Thành viên Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây
Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Hotline: 0787 866 969

Email: cantho@datxanhmientay.net
Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

Chia sẻ bài viết