22/04/2022 - 15:24

Địa chỉ mua giấy dán tường rẻ và uy tín ở TPHCM? 

Sử dụng giấy dán tường là giải pháp làm đẹp, tân trang nhanh chóng, hiệu quả cho không gian sống và làm việc. Có nhiều lượt tìm kiếm địa chỉ mua giấy dán tường ở đâu tại TPHCM cho thấy nhu cầu sử dụng vật liệu trang trí này. Vậy cùng tìm hiểu xem các mẫu giấy dán tường đẹp, chất lượng nào đang hot nhất cũng như địa chỉ mua hàng uy tín.

Giới thiệu về giấy dán tường

Giấy dán tường giúp không gian đẹp và độc đáo

Giấy dán tường là một loại vật liệu dùng trong trang trí nội thất tạo nên vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, sang trọng cho không gian. Chúng ta có thể sử dụng nó cho nhà ở, biệt thự, văn phòng, showroom, chung cư hay quán cà phê...

Phần lớn giấy dán tường đều được làm bằng vải dệt/vải không dệt thành từng cuộn. Trên bề mặt giấy được phủ một lớp Vinyl (một loại nhựa dẻo tạo độ bóng mịn, dẻo dai) và được dán vào tường bằng keo dán chuyên dụng.

Các loại giấy dán tường phổ biến

Hiện nay, giấy dán tường có thể được chia theo nguồn gốc xuất xứ như giấy dán tường của Đức, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Cách thứ 2 có thể phân loại dựa theo thiết kế có keo dán sẵn, hoặc không keo dán sẵn.

Giấy dán tường có keo sẵn khổ 45cm

Đúng như tên gọi, đây là sản phẩm giấy dán tường có sẵn keo, chỉ cần bóc ra là có thể dán ngay lên bề mặt tường. Tại Bindo, sản phẩm giấy dán tường keo sẵn thường có khổ giấy là 45cm vừa đủ để việc thi công dán thuận lợi nhất. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm giấy dán tường keo sẵn sau đây:

Giấy dán tường giả gỗ xám khổ 45cmx10m giá 99.000 đồng: Được thiết kế hoa văn giả gỗ rất sạch và sáng, chúng ta có thể sử dụng cho nhà ở, quán cà phê, shop thời trang, spa,.... Sản phẩm làm bằng nhựa PVC dễ lau chùi, ít bám bẩn, vệ sinh nhanh chóng.

Decal dán tường cổ điển khổ 45cmx10m giá 99.000 đồng: Đây là một sản phẩm đem lại cảm giác sang trọng, thanh lịch cho không gian mà người dùng mua giấy dán tường ở đâu TPHCM yêu thích phong cách cổ điển không thể bỏ qua.

Decal dán tường giả gạch khổ 45cmx10m giá 99.000 đồng: Giấy dán giả gạch đem lại sự gần gũi, ấm cúng và đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian sống. Sản phẩm in 3D chi tiết, chân thực dán lên bề mặt tường sẽ giống một bức tường gạch thực sự.

Giấy dán tường không keo Hàn Quốc

Đây cũng là một sản phẩm giấy dán tường phổ biến bởi chất lượng và độ bền của nó phù hợp với khí hậu Việt Nam. Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp rất dày dạn, khó rách, không có keo ở mặt sau, thường làm từ vải dệt hoặc vải không dệt, hoa văn nổi thanh lịch, sang trọng. Một số sản phẩm giấy decal dán tường không keo Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay có thể kể đến như:

Giấy dán tường mã 14072 khổ 1,06 x 15,6m giá 1.350.000 đồng: Được làm từ chất liệu vải không dệt thân thiện với môi trường, hoa văn trang nhã, chất giấy dày 3 lớp và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Giấy dán tường 14004 khổ 1,06 x 15,6m giá 1.350.000 đồng: Chất lượng cao cấp, giấy nổi vân 3D cực kỳ đẹp. Đặc biệt sản phẩm có sắc tím nổi bật theo phong cách hoàng gia trang trọng.

Giấy dán tường 22-105 khổ 1,06 x 15,6m giá 1.350.000 đồng: Là một trong những mẫu giấy giả gạch cao cấp làm từ vải không dệt, màu sắc chân thực đem lại cảm giác thoải mái, tự nhiên cho không gian.

Địa chỉ bán giấy dán tường uy tín ở TPHCM

Tìm kiếm điểm mua giấy dán tường ở đâu tại TPHCM không khó nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, sản phẩm nào cũng chất lượng. Nhất là khi nhu cầu vô cùng đa dạng về sản phẩm này thì điểm bán hay cửa hàng cần đáp ứng thêm việc mẫu mã phong phú để khách có thể thoải mái chọn lựa.

Cửa hàng giấy dán tường Bindo chính là điểm bán đáp ứng được tất cả yêu cầu trên, là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng khó tính lựa chọn. Tại đây, các sản phẩm giấy dán tường không chỉ có chất lượng tốt, mẫu mà nhiều mà còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng trên 400.000 đồng, đổi trả hàng trong 03 ngày.

Quý khách có thể truy cập trang web https://www.bindo.vn/ hoặc đến trực tiếp 2 cửa hàng để xem mẫu sản phẩm.

➤ Địa chỉ chi nhánh Bình Tân: 288/20A Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM. Điện thoại: 0969.537.990

➤ Địa chỉ chi nhánh CMT8: 609/21 CMT8, Phường 15, Quận 10, TPHCM. Điện thoại: 0949.375.775

Đầu tư decor cho không gian sẽ đem lại cảm giác thoải mái, thúc đẩy năng suất hiệu quả trong công việc, học tập. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã có cho mình lựa chọn giấy dán tường cũng như địa chỉ mua giấy dán tường ở đâu tại TPHCM phù hợp, chất lượng và uy tín. Hãy nhanh tay liên hệ hotline 0969.537.990 - 0949.375.775 để được Bindo tư vấn miễn phí.

Chia sẻ bài viết