01/07/2024 - 14:27

Đệm cao su Liên Á: Cam kết 100% cao su thiên nhiên thuần khiết 

Với nguồn nguyên vật liệu đảm bảo 100% cao su thiên nhiên thuần khiết, đệm cao su Liên Á đáp ứng nhu cầu về một tấm đệm êm ái, bền bỉ và an toàn sức khỏe.

Liên Á đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc giấc ngủ ngon cho cả gia đình bằng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với nguồn chất liệu 100% cao su thiên nhiên đã qua xử lý tinh khiết hóa, loại bỏ mùi nồng hắc và tạp chất có hại sức khỏe. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về đệm cao su Liên Á bạn nhé.

Xu hướng ngủ đệm cao su hiện nay

Ngày nay, xu hướng ngủ hiện đại không chỉ đơn giản là tìm kiếm giấc ngủ ngon mà còn quan tâm đến giấc ngủ khỏe. Chất lượng giấc ngủ liên quan mật thiết đến sức khỏe dài lâu nên ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì vậy mà quá trình sản xuất một tấm đệm cần gắn liền với những giá trị bền vững như lành tính, an toàn và bảo vệ môi trường.

Đệm cao su thiên nhiên Liên Á được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng

Đệm cao su thiên nhiên là một ví dụ điển hình khi hội tụ đầy đủ các yêu cầu kể trên. Những chiếc đệm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên nên không gây hại sức khỏe và có khả năng phân hủy sinh học. Quá trình sản xuất cũng ít tiêu tốn năng lượng giúp giảm thiểu lượng khí thải carbon so với các loại đệm từ chất liệu tổng hợp.

Hiểu rõ nhu cầu thị trường, không ít thương hiệu hiện nay đã áp dụng các công nghệ hiện đại để tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ việc khai thác đến xử lý nguyên liệu nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời mang đến sản phẩm đệm tốt nhất cho khách hàng. Nổi bật trong số đó phải kể đến thương hiệu đệm Liên Á.

Đệm cao su Liên Á – Đạt chuẩn chứng nhận chất lượng vì người tiêu dùng

Từ những ngày đầu ra mắt, đệm cao su Liên Á đã chú trọng đến yếu tố chất lượng song hành cùng yếu tố thân thiện môi trường. Để làm được điều này, thương hiệu chỉ tuyển chọn nguồn vật liệu từ những vùng trồng tốt nhất với quy canh tác được kiểm soát chặt chẽ cho nguồn cao su thiên nhiên thuần khiết. Đặc biệt, cao su sử dùng trong sản xuất phải được thu hoạch từ những cây đã trưởng thành, quy trình vận chuyển và bảo quản nghiêm ngặt đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm phù hợp giúp nguyên liệu duy trì chất lượng tuyệt đối. 

Đệm cao su thiên nhiên Liên Á đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe và môi trường

Không dừng tại đó, với chứng nhận ISO 14001 – tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường, Liên Á một lần nữa khẳng định các sản phẩm đệm cao su của mình không chỉ đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về chất lượng mà còn bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Thương hiệu đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, từ việc sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường đến quy trình sản xuất hiện đại và tiết kiệm năng lượng. Việc đạt được chứng nhận ISO 14001 không chỉ nâng cao uy tín của Liên Á trong mắt khách hàng và đối tác mà còn khẳng định vai trò của công ty trong việc xây dựng một tương lai xanh bền vững. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm đệm cao su từ Liên Á.

Đa dạng sản phẩm đệm cao su thiên nhiên tại Liên Á

Tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ngon chất lượng, Liên Á mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích. Các dòng sản phẩm đệm cao su thiên nhiên không chỉ đa dạng về kiểu dáng, kích thước mà còn sở hữu những tính năng và công nghệ nổi trội.

Hệ thống cửa hàng và đại lý Liên Á rộng khắp cả nước

Đầu tiên, đệm cao su CLASSIC là một trong những thiết kế được ưa chuộng với độ đàn hồi tối ưu mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tốt cho cột sống khi nằm. Trong khi đó, với những ai ưu tiên khả năng nâng đỡ vượt trội thì dòng đệm L’ADOME đột phá công nghệ mái vòm DOME sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm đệm cao su cao cấp như 5Zone – Nâng đỡ thông minh 5 vùng, Legacy – Lựa chọn nghỉ ngơi đẳng cấp và Legend – Chất lượng đạt chuẩn toàn cầu.

Bên cạnh các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên kể trên, tại Liên Á, khách hàng có thể trải nghiệm và chọn mua các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ngon khác như đệm cao su hybrid, đệm lò xo, gối, drap, nội thất… Mỗi sản phẩm đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và đạt nhiều chứng nhận an toàn sức khỏe.

Với hệ thống cửa hàng đại lý rộng khắp các tỉnh thành, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích đáp ứng mong đợi về một chiếc đệm cao su chất lượng cho mọi thành viên trong gia đình. Khám phá các sản phẩm giúp ngủ ngon của Liên Á ngay tại liena.com.vn

Chia sẻ bài viết