19/01/2019 - 18:31

Đề nghị cung cấp nước sạch để sử dụng 

Cử tri phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt đề nghị được cung cấp nước sạch để sử dụng. Nội dung trả lời của UBND thành phố như sau:

Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hiện tại, tổng số hộ dân đang sử dụng nước sạch do Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn cung cấp tại phường Tân Lộc là 6.628 hộ.

Tiếp thu ý kiến cử tri, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn cùng các đơn vị có liên quan tổ chức khảo sát các tuyến ống cấp nước có nhu cầu mở rộng mạng đường ống cấp nước cho các hộ dân chưa có nước sạch sử dụng, với tổng chiều dài cần mở rộng tại các tuyến phường Tân Lộc là 2.486m để cung cấp nước sạch cho 83 hộ. Trong đó, mở rộng tuyến khu vực Tân Mỹ 1 phường Tân Lộc với chiều dài 600m để cung cấp cho 33 hộ dân. Đối với các tuyến còn lại, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn sẽ tiếp tục phối hợp cùng địa phương tổ chức họp dân, khi được sự đồng thuận của người dân, Trung tâm sẽ triển khai mở rộng mạng đường ống cấp nước phục vụ nhân dân có nước sạch sử dụng.

 

Chia sẻ bài viết