10/05/2024 - 19:23

Đề nghị có kế hoạch di dời trụ điện

Cử tri huyện Vĩnh Thạnh phản ánh đường giao thông F2 xã Thạnh An mở rộng lộ giới, một số trụ điện nằm giữa đường. Cử tri đề nghị sớm có kế hoạch di dời. Nội dung trả lời của UBND huyện Vĩnh Thạnh như sau:

Năm 2019, bằng nguồn vốn giao thông nông thôn và thực hiện theo phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm, tuyến đường giao thông F2 xã Thạnh An được đầu tư và nâng cấp mở rộng.

Ngày 23-8-2023, UBND huyện đã chỉ đạo phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện phối hợp với các ngành có liên quan khảo sát thực tế tại tuyến đường F2 thuộc địa bàn xã Thạnh An. Qua khảo sát ghi nhận, do quá trình mở rộng đường giao thông nông thôn có 8 trụ điện trung thế và 7 trụ điện hạ thế nằm cặp lề đường, trong đó có một số trụ điện có ảnh hưởng đến mặt đường. Tuy nhiên, hiện tại các vị trí trụ điện trên sau khi xem xét vẫn đảm bảo an toàn giao thông khi người dân lưu thông trên đường F2 xã Thạnh An.

Trong thời gian tới, UBND huyện sẽ tranh thủ nguồn vốn đầu tư của thành phố và có kế hoạch di dời dứt điểm các trụ điện ảnh hưởng an toàn giao thông trên địa bàn huyện.

Chia sẻ bài viết