13/03/2013 - 22:39

Đề nghị có chính sách, chế độ làm việc phù hợp cho giáo viên mầm non

Cử tri các quận, huyện đề nghị có chính sách, chế độ làm việc phù hợp đối với giáo viên mầm non. Cử tri quận Ô Môn phản ánh và đề nghị ngành giáo dục và đào tạo có giải pháp để chấn chỉnh tình trạng học sinh có đi học thêm mới đạt điểm cao. Nội dung công văn trả lời của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, như sau:

- Về chính sách, chế độ làm việc phù hợp đối với giáo viên mầm non: Để đảm bảo chế độ làm việc của giáo viên mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố đang rà soát lại những bất cập trong Thông tư số 48/2011/TT-BGD ngày 25-10-2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định chế độ làm việc đối với giáo viên mầm non. Qua đó, trình UBND thành phố chủ trương giải quyết giờ làm thêm đặc thù cho giáo viên mầm non.

- Về ý kiến học sinh có đi học thêm mới đạt điểm cao: Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố sẽ chỉ đạo Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ô Môn, hiệu trưởng các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố rà soát, chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm theo đúng quy định hiện hành. Hiện nay, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố đang trình UBND thành phố để UBND thành phố ban hành Quy định dạy thêm, học thêm trên địa bàn TP Cần Thơ để tăng cường quản lý công tác này.

Chia sẻ bài viết