19/08/2016 - 20:56

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ kỷ niệm 40 năm thành lập

(CT)- Chiều ngày 19-8, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập. Đồng chí Phạm Gia Túc, Phó Bí thư Thành ủy Cần Thơ, đồng chí Võ Thị Hồng Ánh, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã tới dự.

Sau 40 năm (từ tháng 8-1976 đến 8-2016) hình thành và phát triển, đến nay quy mô sản xuất của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tăng gấp 20 lần so với ban đầu, với những thành công nổi bật như: Xây dựng và đưa vào vận hành Tổ máy 1- Nhiệt điện Ô Môn 1 vào năm 2009, phối hợp tốt với các đơn vị thuộc Tổng Công ty Phát điện 2 lắp đặt và đưa vào vận hành Tổ máy 2- Nhiệt điện Ô Môn 1… Tính đến thời điểm này, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đang quản lý 2 đơn vị, gồm: Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ và Nhiệt điện Ô Môn 1 với tổng công suất 848 MW, chủ yếu cung cấp điện năng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của người dân TP Cần Thơ và các tỉnh vùng ĐBSCL.

Đồng chí Phạm Gia Túc, Phó Bí thư Thành ủy đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Đồng thời, mong rằng Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tiếp tục nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần đảm bảo nguồn điện phục vụ cho các hoạt động kinh tế-xã hội của TP Cần Thơ và các tỉnh vùng ĐBSCL.

Dịp này, nhiều cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

M.HOA

Chia sẻ bài viết