04/06/2014 - 08:14

Công ty TNHH Truyền thông Đào tạo Cuộc Sống Mới

CHUYÊN ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MỀM

Theo nhiều chuyên gia: “Thế kỷ 21 không chỉ là thế kỷ của bằng cấp mà là thế kỷ của kỹ năng mềm (KNM). Do vậy KNM quyết định 75% sự thành công của con người. Ngày nay, sức ép về sự cạnh tranh và sự phát triển, KNM đã trở thành xu thế tất yếu của thời đại, là nhân tố thành công không thế thiếu cho tất cả mọi người.

Thiếu KNM, cuộc sống chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhiều cơ hội thăng tiến có thể bị bỏ lỡ… Thực trạng thiếu kỹ năng trong sinh viên luôn là đề tài nóng bỏng trên báo. Nhiều chuyên gia cho rằng: “Sinh viên ra trường thất nghiệp do thiếu kỹ năng, kinh nghiệm”; “Doanh nghiệp chê sinh viên thiếu kỹ năng”… Đó là thực tế.

Với nhu cầu bức thiết của xã hội, Công ty Truyền thông Đào tạo Cuộc Sống Mới, ra đời chuyên về lĩnh vực đào tạo KNM với phương châm: “Chia sẻ tri thức - phát triển nhân sinh”, đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm từ thực tế cuộc sống, góp phần bổ sung hoàn thiện nâng cao năng lực làm việc cho mọi người, giúp mọi người có suy nghĩ tích cực, đúng đắn và hướng đến những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Chương trình đào tạo phong phú, thực tế, phù hợp cho nhiều đối tượng, như: Giao tiếp-ứng xử, giao tiếp trước công chúng, kỹ năng sống, kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý-lãnh đạo… Đặc biệt, công ty có nhiều chương trình đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp, như: Văn hóa doanh nghiệp, nhân viên tiêu chuẩn, huấn luyện tâm lý đặc biệt giúp cho mọi người sống tích cực, biết yêu thương đoàn kết, biết lễ nghĩa, biết vượt lên chính mình trong những hoàn cảnh khó khăn bế tắc…

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm… Chúng tôi cam kết sẽ giúp người học có được kỹ năng thực tế và nhiều giá trị thiết thực trong cuộc sống.

Bên cạnh việc đào tạo tại công ty, chúng tôi còn liên kết với nhiều trường trung cấp, cao đẳng, đại học cũng như các trường phổ thông, quyết tâm đưa giáo dục KNM vào môi trường học sinh, sinh viên.

Chúng tôi thường xuyên chiêu sinh các khóa đạo tạo trong tháng:

Phương pháp đào tạo: Kết hợp lý thuyết, thực hành giao tiếp, hùng biện, lý luận, thực hành dẫn chương trình, cài đặt tâm lý,…

Thời gian học: Từ 3 – 6 tháng/khóa.

Lịch học: Sáng, chiều, tối.

Sau khóa học, học viên được thi và cấp chứng chỉ nghề, học viên có nhu cầu làm việc, được xét duyệt và nhận làm việc chính thức tại công ty.

Liên hệ tư vấn: 07103 760 569 hoặc 0939 725 265

Địa chỉ: Lô B772, KDC 91B, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Công ty TNHH MTV Truyền thông Đào tạo Cuộc Sống Mới
(Chuyên đào tạo kỹ năng mềm)
Địa chỉ: Lô B 772 KDC 91B - P. An Khánh - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ
  Điện thoại:  07103 760569; Email:
cuocsongmoi.edu@gmail.com
                                             http://www.newlife.net.vn
  Giấy phép kinh doanh số 1801282460, Sở Kế hoạch Đầu tư cấp ngày 30/8/2012
  Giấy phép dạy nghề số 06, Sở Lao động Thương binh và Xã hội cấp ngày 28/01/2013

Chia sẻ bài viết