01/10/2024 - 19:12

Chủ xe VinFast VF 7 hài lòng với loạt trang bị vượt phân khúc 

Anh Trần Minh Vương nhìn nhận VinFast VF 7 cơ hội quá tốt để những người trẻ có thể tận hưởng những tiện nghi cao cấp vượt tầm SUV cỡ C với mức chi phí hàng tháng gần như bằng 0.

Anh Trần Minh Vương, sống tại TP.HCM từng mua một chiếc Fadil từ năm 2019, đến nay đã đi hơn 110.000km. Chính những giá trị vượt trội của mẫu xe này khiến anh tiếp tục tin tưởng thương hiệu Việt, quyết định xuống tiền mua VinFast VF 7 giữa năm nay.

Trải nghiệm mới mẻ và giá trị vượt mong đợi

Anh Minh Vương kể lại, với tài chính khoảng 1 tỷ và nhu cầu mua SUV 5 chỗ, anh đã cân nhắc giữa VF 7 và Tucson.

Cuối cùng anh chọn VinFast VF 7. Có 3 lý do chính dẫn đến quyết định này. Thứ nhất, anh có ấn tượng tốt với sản phẩm của VinFast sau 5 năm gắn bó với Fadil. Thứ hai, VF 7 tiết kiệm hơn đáng kể chi phí so với Tucson. Và thứ ba, anh muốn trải nghiệm những thứ mới mẻ hơn sau nhiều năm sử dụng xe xăng.

Lúc đầu, tôi cũng hơi lo lắng mạng lưới trạm sạc ở tỉnh, nhưng hiện tại nỗi lo đó không còn, vì trạm sạc V-GREEN giờ đã ở khắp nơi”, anh Vương cho hay.

Về trang bị, anh Minh Vương thừa nhận, VF 7 và các mẫu xe điện VinFast đều sở hữu sức mạnh động cơ vượt xe xăng cùng tầm giá, thậm chí gấp đôi tầm giá. VF 7 Plus mà anh đang sử dụng có công suất lên đến 349 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 5,8 giây. Trong khi đó, Tucson Turbo chỉ có mức công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm, tức là chỉ bằng khoảng một nửa.

Lái VinFast VF 7 đi làm hàng ngày, anh Vương cảm nhận rất rõ khả năng vận hành ổn định, tự tin và chắc chắn của xe. Ưu điểm tăng tốc nhanh giúp anh dễ dàng vượt xe khi đi trên quốc lộ, cao tốc. Anh cũng đánh giá cao khả năng cách âm của VF 7, và khẳng định đây là một trong những mẫu xe cách âm tốt nhất trong dải sản phẩm xe điện VinFast.

Về thiết kế, anh Minh Vương dành lời khen cho tay nắm cửa ẩn của VinFast. Trong khi đó, nội thất bên trong ghi điểm với kiểu thiết kế tối giản, tinh tế. Anh Vương chấm ghế lái của xe được  tới 9 điểm. Ghế ngồi êm ái, tích hợp các tiện nghi như chỉnh điện, làm mát ghế.

Bớt gánh nặng chi phí, chủ xe muốn mua thêm xe điện

Anh Vương tâm sự, với người trẻ từ tỉnh lên TP.HCM lập nghiệp, mức thu nhập trung bình, mua xe theo hình thức trả góp như gia đình anh, nuôi xe xăng như Tucson giống như thêm một gánh nặng. Nếu chọn Tucson, với nhu cầu đi lại khoảng 1.500km/tháng, hàng tháng anh phải chi trả ít nhất 3 triệu đồng tiền xăng, chưa kể đến khoản chi phí bảo dưỡng, gửi xe...

Người có tài chính tốt thì không nói, nhưng với mặt bằng chung chi trả thêm 3-4 triệu đồng mỗi tháng là rất đáng kể. Hoặc sẽ phải lựa chọn mẫu xe nhỏ hơn, hoặc giảm bớt nhu cầu đi lại”, anh Vương nói. Tuy nhiên, theo anh, với xe điện VinFast, anh hoàn toàn không phải lo đến khoản chi phí trên.

VinFast hiện áp dụng chính sách miễn phí sạc cho toàn bộ chủ xe điện đến 1/7/2025. Với khách hàng ở Vinhomes như anh Vương, đặc quyền này nhân đôi lên 2 năm, đồng thời miễn phí đỗ xe đến 1/7/2026. Anh Vương tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhờ chính sách này. “Nếu không có ưu đãi, mỗi tháng tôi phải tốn 1,25 triệu đồng tiền gửi xe. Hai năm, khoản tiền này lên tới 30 triệu đồng”, anh Vương cho biết.

Nhìn chung tôi hài lòng với VF 7, tôi đang dự định mua thêm 1 chiếc xe điện để gia đình sử dụng”, anh tổng kết.

Từ nay đến hết 30/11, VinFast dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua VF 7, bao gồm ưu đãi tặng 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub, hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (tương đương 6% giá trị xe), sạc 1 năm miễn phí, gửi xe miễn phí 2 năm và tặng voucher Vinmec trị giá 30 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng có thể quy đổi toàn bộ ưu đãi trên thành ưu đãi tiền mặt, tương đương 146-172 triệu đồng, mang tới cơ hội sở hữu VinFast VF 7 với mức giá chỉ từ 703 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
VinFastxe điện