04/03/2021 - 14:24

Chọn quà vừa đúng vừa trúng, vừa chuẩn như “bạn trai người ta” 

Gợi ý set quà tặng “đỉnh của chóp” dịp 8/3 mà chàng trai nào cũng phải thuộc như lòng bàn tay

Chọn quà 8/3 không khó nếu bạn có đủ quan tâm và sự tinh tế. Mỗi người phụ nữ đều có sở thích và phong cách của riêng mình, hãy tinh ý quan sát và lựa chọnphù hợp để gửi gắm yêu thương qua món quà ngày 8/3 nhé!

Món quà thay bạn chăm sóc người ấy mỗi ngày

Một chàng trai tinh ý và biết quan tâm luôn có “lực hút” với phái đẹp, điều này đặc biệt thể hiện qua những món quà chăm sóc sức khỏe – làm đẹp. Một món quà chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu sử dụng của người được tặng tuy đơn giản nhưng thể hiện sự đầu tư, “dày công” nghiên cứu và quan tâm đối với người phụ nữ bạn yêu thương.

Đối với “người ấy”, các chàng trai có thể âm thầm tìm hiểu và lựa chọn tặng ngay một set để làm đẹp “chuẩn spa” tại gia như: mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask từ Laneige, combo kem dưỡng ẩm và nước cân bằng cấp ẩm Yehwadam Artemisia Soothing Moisturizing từ The Faceshop, hũ nến Bahama Breeze mùi hương cocktail nhiệt đới từ Yankee Candle. Bạn cũng đừng quên nhắc nhở nàng hãy yêu thương bản thân bằng những buổi tối thư giãn cùng tinh dầu, nến thơm cùng một cuốn sách hay bộ phim yêu thích nhé!

Món quà chăm sóc sức khỏe – làm đẹp thể hiện sự quan tâm của các chàng trai

Mẹ chắc hẳn cũng sẽ rất bất ngờ nếu nhận được món quà 8/3 từ con trai, đặc biệt nếu là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Những sản phẩm chống lão hóa, giữ gìn nét đẹp thanh xuân và chăm sóc sức khỏe sâu dành cho người lớn tuổi như máy lọc không khí Xiaomi, tinh chất dưỡng da Ultimune Power Infusing Concentrate từ Shiseido, bộ serum Serum thần thánh Advanced Night Repair, kem dưỡng mắt Eye Supercharged từ Estee Lauder… chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn chăm sóc mẹ hàng ngày.

Thể hiện sự tinh tế qua “style” thời trang

Giày dép, phụ kiện, quần áo là những món đồ không bao giờ đủ trong tủ đồ của con gái. Nhằm tránh tình trạng “Em không có gì để mặc”, hãy nhanh tay “nghía” xem size quần áo, giày dép, gu ăn mặc hàng ngày và đến ngay các thương hiệu thời trang để tìm những món quà phù hợp nhé! Việc lựa chọn này cũng thể hiện bạn tinh tế và để ý cô ấy như thế nào đấy.

Thật tuyệt vời khi các chàng có thể cùng chọn những món đồ hợp “gu” cho nàng

Nếu người yêu thích phong cách tối giản, UniqloGAP là những lựa chọn hoàn hảo, có thể làm hài lòng ngay cả những cô gái khó tính nhất. Hay nếu gu của người thương có phong cách trẻ trung, năng động thì hãy xem ngay những bộ sưu tậpmới nhất từ H&M, H:Connect, BOO. Còn nếu cô gái của bạn chuộng phong cách nữ tính, chắc chắn những món phụ kiện cao cấp từ Furla, Charles & Keith, Pedro, LYN sẽ một lựa chọn hợp lý với xu hướng thời trang luôn nằm trong top “hot trend”.

Món quà đẹp nhất chính là kỷ niệm

Quà tặng không nhất thiết phải được gói đẹp đẽ và buộc nơ xinh xắn. Ít chàng trai nghĩ rằng việc lên kế hoạch tận hưởng ngày 8/3 để lại ấn tượng mạnh mẽ cho phụ nữ vì sự giản dị nhưng lại không kém phần tinh tế. Đây sẽ là dịp tạo nên những kỉ niệm trọn vẹn, thể hiện lời yêu thương tinh tế nhất tới người phụ nữ của bạn.

Chủ động tạo một buổi hẹn hò bất ngờ cũng là món quà đầy tinh tế dành cho nàng

Bạn có thể khởi đầu ngày hẹn hò 8/3 bằng một bộ phim mới nhất tại các cụm rạp CGV Cinemas, Lotte Cinema, BHD Star Cineplex; tiếp thêm năng lượng bằng bữa tối hẹn hò lãng mạn tại El Gaucho, Pizza 4P’s hoặc Le Monde Steak và kết thúc ngày dành riêng cho nàng bằng sự ngọt ngào tại cà phê RuNam, The Coffee House hoặc Starbucks. Nếu đang hẹn hò một cô nàng năng động, hãy lựa chọn một buổi chơi game “mệt nghỉ” tại Dream Games (Vincom Mega Mall Royal City) hay ghé thăm Thủy Cung lãng mạn (Vincom Mega Mall Times City) nhé!

Với gia đình, hãy trở thành con trai và anh trai “nhà người ta” thật tâm lý bằng một bữa tối với cả gia đình tại Haidilao Hot Pot – cái tên mới nhất trong “làng lẩu” Trung Hoa tại Hà Nội hay “chuyên đề” thịt nướng tại Bornga, Gogi House, KingBBQ.

Riêng trong ngày của nàng, các chàng trai sẽ có thêm cơ hội “chiều” cô gái của mình hơn khi cùng họ tham gia các sự kiện đặc biệt với tâm trang hào hứng và vui vẻ. Riêng trong tối 6/3, Vincom Mega Mall Ocean Park – cái tên mới nhất trong làng ăn-chơi Hà thành – sẽ dành tặng phái đẹp món quà đặc biệt khi có cơ hội gặp gỡ rapper “đình đám” GDucky và tận hưởng một tối trải nghiệm đặc biệt cùng thần tượng của mình.

Món quà 08/03 nào cũng sẽ đều mang đến niềm vui vì bạn đã gửi gắm tất cả sự quan tâm và yêu thương vào đó, nhưng có lẽ “combo 365 ngày” quan tâm mới chính là món quà tuyệt vời nhất!

Thay lời tri ân gửi tặng tới phái đẹp nhân ngày 8/3, từ ngày 5 – 8/3/2021, hệ thống TTTM Vincom dành tặng khách hàng nữ quà tặng nhân đôi trong ngày của mình:với hóa đơn từ 500.000VNĐ, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng đáng yêu như bình nước, gấu bông… Với hóa đơn từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được bộ voucher quà tặng trị giá 200.000VNĐ từ các thương hiệu như CGV Cinemas, The Faceshop, Nike, Levi’s, Stradivarius, OVS, PNJ, Thế giới Kim Cương….Tổng giá trị voucher ưu đãi lên tới 77 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm độc đáo, ấn tượng làm quà tặng từ khu Gift Fair độc đáo tại Vincom và được miễn phí gói quà cho đơn hàng từ 500.000 VNĐ.

PV

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
quà 8/3Vincom