01/10/2023 - 16:15

Chính thức ra mắt căn hộ cao cấp hạng sang được mong chờ nhất TP Cần Thơ 

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng vị trí đắt giá tại thành phố thủ phủ miền Tây, dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park tạo sức hút trên thị trường khi ra mắt với nhiều thông tin hấp dẫn, đặc biệt là thời điểm những tháng cuối năm 2023 với sự sôi động của thị trường bất động sản tăng nhiệt trở lại, đón đầu xu hướng sống cao cấp ngay trung tâm thành phố Cần Thơ.

Chiều 30-9, Đất Xanh Miền Tây đã chính thức ra mắt căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park - “Vị thế kim cương - Chất sống thời thượng” được mong chờ nhất TP Cần Thơ. Đến tham dự và chúc mừng cho sự kiện ra mắt có đông đảo khách hàng khắp các tỉnh thành vùng ĐBSCL, đặc biệt là khu vực TP Hồ Chí Minh.

Đông đảo khách hàng đến tham dự và chúc mừng ngày ra mắt Cara River Park

Sự xuất hiện của Cara River Park chính là làn gió mới cho thị trường bất động sản TP Cần Thơ, đồng thời cũng “giải cơn khát” cho nhu cầu sở hữu nơi sống cao cấp xứng tầm, nơi đầu tư bắt kịp sự sôi động của thị trường cuối năm 2023.

Đại diện Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây - Tổng Giám đốc, ông Dương Quốc Thuỷ chia sẻ khai mạc sự kiện: “Chúng tôi và công ty DBFS - đơn vị Tổng thầu thi công và Phát triển dự án - đã sâu sát từng hạng mục, chạy đua với thời gian để có thể nhanh chóng mang đến cho thị trường một dự án tầm vóc, một công trình điểm nhấn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân TP Cần Thơ. Và chính thức ra mắt quý vị khách hàng và nhà đầu tư sản phẩm mang tên Cara River Park”.

Đại diện Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây - Tổng Giám đốc, ông Dương Quốc Thủy chia sẻ khai mạc sự kiện

Đại diện Tổng thầu thi công và phát triển dự án, Tổng Giám đốc Công ty DBFS - ông Lê Hào khẳng định: “Công ty DBFS sẽ dành trọn tâm huyết của mình, trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất, công trình sẽ không ngừng hoạt động cho đến khi bàn giao tổ ấm hạnh phúc, sản phẩm đầu tư đến tay khách hàng vào tháng 7-2025. Cara River Park sẽ là một công trình điểm nhấn của TP Cần Thơ và là một viên kim cương tỏa sáng nhất. Bằng sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng đường nét kiến trúc, từng không gian tiện ích trong khâu thiết kế, lựa chọn vật tư vật liệu xây dựng, chúng tôi - Công ty DBFS và Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây, sẽ tạo ra một sản phẩm độc nhất vô nhị, đẳng cấp vượt trội, có thể nói là hàng đầu vùng đất Tây Đô này”.

Ông Lê Hào - Tổng Giám đốc Công ty DBFS - Tổng thầu thi công và phát triển dự án

Dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đã đi qua những cột mốc quan trọng như khởi công xây dựng vào ngày 08-8, khai trương khu nhà điều hành và căn hộ mẫu ngày 10-9. Mỗi cột mốc đều ghi dấu ấn với thị trường và sự quan tâm nồng hậu của các cấp Chính quyền địa phương, chuyên gia đầu ngành, khách hàng và nhà đầu tư.

Sự kiện “Ra mắt căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park - Vị thế kim cương - Chất sống thời thượng” sẽ là dấu ấn mới với cả Đất Xanh Miền Tây, thành phố Cần Thơ, khởi đầu cho hành trình kiến tạo hạnh phúc, nâng tầm chất sống, chinh phục lợi nhuận đầu tư của các khách hàng và nhà đầu tư ở dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park.

Cara River Park sẽ tiếp tục chinh phục khách hàng và nhà đầu tư bằng một công trình xứng tầm đẳng cấp, một không gian sống thời thượng, tiện ích và chất lượng bàn giao cao cấp bằng tất cả tâm huyết và uy tín của Đất Xanh Miền Tây và các đối tác.

Chia sẻ bài viết