10/11/2023 - 17:37

Cấu tạo & ứng dụng của cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh tại SUNDOOR 

Cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh được ứng dụng trong nhiều hạng mục. Dù lắp đặt ở công trình nào cũng đảm bảo bền bỉ, giàu thẩm mỹ nên được lòng nhiều khách hàng.

Bạn muốn hiểu rõ hơn về cửa sổ Xingfa 3 cánh siêu HOT này hãy đọc ngay bài viết sau. Những phân tích từ Sundoor sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức hữu ích.

Cấu tạo của cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh

Cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh được yêu thích bởi có độ bền cao, chịu được tác động của môi trường. Bạn dễ dàng hiểu thêm về sản phẩm cửa Xingfa này bằng những phân tích cụ thể sau đây:

Cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh có độ bền cao, chịu được tác động của môi trường

  

- Cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh 

Chi tiết về cấu tạo 

   Ca s nhôm Xingfa 3 cánh gm h khung nhô

 Phần khung của cửa được làm bằng chất liệu nhôm Xingfa cao cấp.

- Các thanh nhôm Xingfa có độ bền chắc, được thiết kế đặc biệt.

- Cửa có các khoảng trống, đường gân để tạo nên khung nhôm bền vững.

- Bên ngoài thanh nhôm được sơn tĩnh điện nên giúp cho bề mặt được sáng bóng. Đồng thời chúng cũng mịn, chống bám bẩn tối ưu, hỗ trợ quá trình vệ sinh – làm sạch dễ dàng hơn bao giờ hết.

✅   Kính  

 

- Kính được sử dụng trong cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh khá đa dạng. Tùy vào nhu cầu thực tế bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

+ Kính thường: Vật liệu khá mỏng manh, dễ gia công, không an toàn khi bị vỡ. Tuy nhiên, dòng này có giá khá rẻ, dùng cho những công trình không yêu cầu quá cao về độ an toàn.

+ Kính cường lực: Có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Khi chúng vỡ sẽ tạo thành các mảng nhỏ, không tồn tại các cạnh sắc nhọn. Vì thế, sản phẩm không gây tổn thương cho người sử dụng.

+ Kính phản quang: Sản phẩm có khả năng chống tia UV tốt, ngăn chặn nhiệt lượng lớn. Từ đó, tiết kiệm tối đa điện năng cho việc sử dụng điều hoà cũng như hệ thống ánh sáng.

+ Kính dán an toàn: Sản phẩm có khả năng chống chịu va đập, thích hợp sử dụng cho những nơi thường xuyên chịu tác động của mưa bão.

- Các loại kính cũng bao gồm nhiều mẫu mã, chủng loại, hoa văn.

- Mang lại cho bạn sự lựa chọn phong phú, phù hợp với từng công trình.

✅   Hệ phụ kiện 

 

- Hệ gioăng: Làm từ cao su có độ đàn hồi tốt, khả năng chống nước cao. Ngoài ra phụ kiện này còn chịu nhiệt tốt, không bị oxy hoá nên đảm bảo sự an toàn cho cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh.

- Keo: Sản phẩm đặc chủng chuyên dùng cho nhôm kính như keo Silicon, keo Foam, keo Dow Corning. Dòng này có tác dụng tạo độ kín khít cho cửa.

- Ngoài ra còn có thêm một số phụ kiện như chốt cánh phụ, miệng khóa, bản lề,…

Phân loại mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh tại Sundoor

Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh hiện nay được phân ra làm 3 loại. Bạn nên tìm hiểu đặc điểm của từng dòng để có được sự lựa chọn phù hợp:

Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh được chia ra làm 3 loại

  • Mở quay: Phần cánh cửa sẽ quay quanh trên một trục bản lề cố định mở hướng ra không gian bên ngoài. Góc mở tối đa là 90 độ.

    Mở hất: Dòng cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh này có cấu tạo bên trên là bản lề, bên dưới là lực đẩy của người dùng. Sản phẩm được mở ra ngoài từ dưới lên, sử dụng bản lề chữ A. Đồng thời, độ mở của cửa tối đa là một góc 45 độ.

    Mở lùa: Sản phẩm được thiết kế so le với nhau và chạy trên đường ray khi thực hiện đóng mở. Dòng này có tên gọi khác là cửa trượt.

Như vậy, chỉ với mẫu cửa sổ Xingfa 3 cánh đã có tới 3 loại khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng, gu thẩm mỹ, bạn sẽ đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, dù lắp đặt sản phẩm này ở bất cứ vị trí nào cũng mang tới sự thông thoáng, bền bỉ, hài hòa cho không gian.

Ứng dụng của cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh

Cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh có nhiều ứng dụng khác nhau. Theo đó, sản phẩm thường được sử dụng trong các công trình như sau:

Cửa sổ nhôm Xingfa thiết kế 3 cánh có nhiều ứng dụng khác nhau

  • Chung cư cao cấp và biệt thự: Nhờ thiết kế 3 cánh, cửa sổ có thể mở ra rộng hơn. Từ đó giúp cho không gian nhà trở nên thông thoáng, tối ưu hóa ánh sáng và gió tự nhiên.

    Nhà cao tầng: Ngoài ra, nhôm Xingfa có độ bền cao, chịu được tác động của môi trường và thời tiết khắc nghiệt. Vì thế, chúng được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng lớn.

    Lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh: Sản phẩm giúp cho không gian sống trở nên thoáng đãng, đón ánh sáng và gió tự nhiên. Hơn hết, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế 3 cánh còn cho phép mở rộng không gian, giúp cho việc đi lại và sinh hoạt trong nhà trở nên thuận tiện hơn... Bạn nên tìm hiểu kích thước cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh để lắp đặt cho phù hợp

Trên đây là toàn bộ phân tích chi tiết về cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh. Bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp nên kết nối tới website: https://sundoor.vn ngay hôm nay.

Chia sẻ bài viết