13/04/2022 - 19:47

Các loại phô mai làm bánh do New Viet Dairy phân phối mà bạn không thể bỏ qua! 

Mặc dù có nguồn gốc từ những nước phương Tây, nhưng hiện nay, phô mai làm bánh cũng được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Từ nhà hàng, đến các quán bình dân, phô mai (hay còn gọi là pho mát) hầu như đã có mặt ở khắp nơi. Hôm nay, New Viet Dairy xin giới thiệu đến bạn những loại phô mai làm bánh thơm ngon, để bạn có thể thưởng thức cùng gia đình vào mỗi cuối tuần. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Phô mai làm bánh mua tại New Viet Dairy

Phô mai làm bánh Mozzarella và Cheddar

Các loại phô mai làm bánh Mozzarella và Cheddar thường được mọi người sử dụng để tạo nên những chiếc bánh pizza thơm ngon. Trong khi Mozzarella có màu trắng đến ngả vàng, tạo lớp phủ dai dai và kéo sợi tốt, thì phô mai làm bánh Cheddar lại có màu vàng rất bắt mắt, hương vị lại đặc trưng. Nếu kết hợp cả hai loại vào trong chiếc bánh pizza thì sẽ tạo nên một lớp topping bao phủ cực kỳ tốt, giúp cho món bánh thêm phần thơm ngon, đậm đà hơn.

Món pizza không thể thiếu phô mai

Ngoài dùng trong các món pizza, phô mai làm bánh Mozzarella và Cheddar còn được dùng trong những chiếc bánh hamburger, mỳ ý hay gà xốt cheese. Thế nên mua một gói phô mai thôi là có thể làm được rất nhiều món.

Bánh hamburger với lớp phô mai thơm ngon

Kem phô mai (cream cheese) - Cho những chiếc bánh thơm ngon hơn

Thường thì các đầu bếp hay sử dụng kem phô mai làm bánh Tiramisu, Mousse, bánh Tart... hoặc dùng làm nguyên liệu cho cả món mặn và ngọt. Kem phô mai được làm từ sữa dê, bò, và tùy vào loại sữa mà thường nó có màu trắng hay hơi vàng vàng. Khi ăn sẽ khá béo nhưng nhờ có thêm vị mặn mặn, chua chua nhẹ nên sẽ không khiến bạn quá ngấy khi thưởng thức.

Chiếc bánh tart béo ngậy, thơm ngon

Nếu không làm bánh thì bạn vẫn có thể dùng kem phô mai ăn trực tiếp với bánh mì. Trét lên đó một ít kem phô mai và mứt trái cây, cùng một ly cà phê nóng hổi sẽ giúp cho bữa sáng của bạn thêm hoàn hảo.

Mascarpone Cheese - Phô mai tươi

Mascarpone là loại phô mai tươi mềm mịn, được dùng nhiều trong các món tráng miệng, tạo thêm vị béo cho món ăn. Những món có thể thêm mascarpone là tiramisu, cheesecake, hoặc làm kem. Ngoài ra, vẫn có thể thay thế phô mai cứng hoặc bơ để làm món risotto để tạo thêm độ béo ngậy và đậm đà hơn cho món ăn.

Món tiramisu thơm ngon, béo ngậy

Ngoài việc tạo thêm hương vị cho các món ăn, phô mai làm bánh còn có nhiều chất dinh dưỡng như chất đạm, chất béo và các vitamin, khoáng chất. Đây được cho là một trong những thực phẩm nhiều calo, đem lại nhiều năng lượng. Thế nên, cũng nên chú ý chỉ ăn lượng vừa phải, nếu không chúng ta sẽ tăng cân mất kiểm soát.

Đến New Viet Dairy mua phô mai làm bánh ngay thôi!

Với kinh nghiệm 24 trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước. Đặc biệt là các sản phẩm phô mai làm bánh nổi tiếng, điển hình là cheddar cheese và mozzarella cheese.

Phô mai làm bánh tại New Viet Dairy

Các sản phẩm do New Viet Dairy phân phối đều được nhập khẩu từ châu Âu, châu Úc, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe như HACCP, ISO. Với hệ thống chi nhánh, kho vận trải dài khắp Việt Nam, New Viet Dairy có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng và chất lượng của khách hàng.

Bạn cũng có thể mua các sản phẩm phô mai bào sợi dùng làm bánh qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.

Chia sẻ bài viết