Năm 2023 trở thành cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của Công ty Bảo hiểm Bowtie. Tại vòng gọi vốn Series B2, với sự dẫn đầu của Sun Life Hong Kong Limited và sự tham gia của Mitsui & Co., Ltd, Bowtie thành công huy động 34,9 triệu đô la Mỹ. Cùng với những thành tựu đáng chú ý khác trong năm, Bowtie đã khẳng định tiềm năng phát triển của mình tại thị trường bảo hiểm Hồng Kông và đang nỗ lực mở rộng thêm thị trường sang các nước trong khu vực Châu Á.

Từ trái sang phải lần lượt là ông Fred Ngan và ông Michael Chan (đồng sáng lập, đồng giám đốc điều hành của Bowtie tại Hồng Kông); ông Tomoya Shishido (Giám đốc điều hành chi nhánh MBK Healthcare Management tại Hồng Kông), ông John Tsang (Cố vấn cấp cao của Bowtie) và ông Clement Lam (Giám đốc điều hành Sun Life Hong Kong Limited). Ảnh: Bowtie.
Những thành công mà Bowtie đạt được trong năm 2023
Bowtie, công ty tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm số hóa tại Hồng Kông, tự hào giữ vững vị trí số 1 trên kênh bán bảo hiểm trực tiếp tại quốc gia này trong nửa đầu năm 2023, đánh dấu kỷ lục hai năm liên tiếp đứng đầu. Sự tăng trưởng nhanh chóng của Bowtie đã góp phần giúp họ chiếm lĩnh 30% thị phần trên kênh bán hàng trực tiếp, vượt qua cả nhiều công ty bảo hiểm lớn.
Sự phát triển của Bowtie được thúc đẩy bởi các sản phẩm bảo hiểm độc đáo của họ. Theo YouGov, một công ty phân tích dữ liệu và ý kiến toàn cầu, Bowtie liên tục nhận được điểm "Value for Money (Giá trị đồng tiền)" cao nhất vào hai năm liền trong lĩnh vực bảo hiểm. Điều này chứng tỏ năng lực của Bowtie trong việc cung cấp các chương trình bảo hiểm có sự kết hợp tốt nhất giữa giá cả, tiện ích và chất lượng dịch vụ cho khách hàng; đồng thời nhấn mạnh lòng tin của khách hàng dành cho Bowtie.
Bowtie không chỉ tăng trưởng về mặt thị phần mà còn tăng trưởng về cả mặt tài chính khi vào năm 2023, công ty ghi nhận con số doanh thu định kỳ ấn tượng là 25 triệu đô la Mỹ, với hơn 100.000 khách hàng. Ngoài các sản phẩm VHIS cốt lõi, tiếp tục có một lượng lớn khách hàng đồng ý tái ký sử dụng các sản phẩm bảo hiểm số hóa khác của Bowtie, nổi bật là bảo hiểm bệnh hiểm nghèo khi tốc độ tăng trưởng của chúng đạt hơn 100%.
Ngoài ra, Bowtie còn ghi nhận cột mốc quan trọng trong việc phát triển các chương trình bảo hiểm nhóm, cùng lúc phục vụ cho hơn 500 doanh nghiệp. Tất cả những con số này thể hiện sự tăng trưởng vững chắc của Bowtie trong quá trình xây dựng thương hiệu và giá trị đem lại cho khách hàng.
Cột mốc quan trọng trong sự phát triển của Bowtie vào năm 2023 là thành công huy động 34,9 triệu đô la Mỹ trong vòng gọi vốn Series B2. Với nguồn vốn mới, Bowtie quyết định mở rộng hoạt động và công nghệ của mình để lấp đầy khoảng trống trong lĩnh vực bảo hiểm tại Hồng Kông. Bowtie đặt ra mục tiêu tiếp tục đổi mới sản phẩm và hợp tác cùng các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe để tạo ra sự khác biệt làm thay đổi trải nghiệm của khách hàng.
Bowtie tiếp tục sứ mệnh của mình trong việc bảo vệ sức khỏe của mọi người
Trong bức tranh sôi động của thị trường bảo hiểm hiện đại, Bowtie không muốn chỉ đơn thuần là một thương hiệu, họ hướng đến sứ mệnh cao cả hơn là bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người. Để thực hiện sứ mệnh đó, Bowtie không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng trải nghiệm khách hàng và đồng thời mở rộng thị trường của họ từ Hồng Kông sang các quốc gia khác trong khu vực Châu Á, bao gồm có Việt Nam.

Bowtie không muốn chỉ đơn thuần là một thương hiệu bảo hiểm, họ hướng đến sứ mệnh cao cả hơn là bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người. Ảnh: Bowtie.
Bowtie Việt Nam ra đời vào năm 2022, với định hướng đầu tiên là phát triển một nền tảng chia sẻ kiến thức về y tế, chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm cho người dân Việt Nam, mang tên Bowtie Việt Nam Blog.
Bowtie Việt Nam Blog được xây dựng và duy trì bởi đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp. Các nội dung chỉ được tham khảo từ những nguồn thông tin chính thống và trải qua quá trình đọc kiểm kỹ lưỡng trước khi đăng tải. Bên cạnh đó, các nội dung có sự tham gia hiệu đính và tham vấn chuyên môn của nhiều chuyên gia với hơn 5 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan.
Sự đặc biệt của Bowtie Việt Nam Blog nằm ở việc nền tảng này luôn hướng tới tính chuyên môn và chính xác trong từng bài viết, nhằm mang đến cho bạn đọc Việt những kiến thức giá trị, chuyên sâu và đáng tin cậy.
Thông tin liên hệ của Bowtie Việt Nam
Tên Công ty: CÔNG TY TNHH BOWTIE VIỆT NAM
Tên Quốc tế: BOWTIE VIETNAM COMPANY LIMITED
Hotline: (+84) 28 3520 2845
Website: https://www.bowtie.com.vn/
Blog: https://www.bowtie.com.vn/blog/vi/
Email: hello@bowtie.com.vn
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, Việt Nam.