03/11/2022 - 16:14

Bộ lọc nước đầu nguồn Ecomax - Giải pháp lọc nước sinh hoạt từ đầu nguồn cấp 

Bộ lọc nước đầu nguồn Ecomax là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích, lựa chọn sử dụng. Sản phẩm này mang đến giải pháp lọc nước ưu việt tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong các gia đình. Vậy có gì đặc biệt trong các sản phẩm bộ lọc đầu nguồn của Ecomax, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Những lợi ích khi sử dụng bộ lọc đầu nguồn Ecomax

Các dòng sản phẩm lọc nước đầu nguồn Ecomax được nghiên cứu, sản xuất dựa vào thực trạng nước tại Việt Nam. Chúng được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay mang đến những lợi ích vượt trội khi sử dụng:

- Làm sạch nước đến 99,9% : Với việc tích hợp công nghệ lọc nước tiên tiến, bộ lọc đầu nguồn Ecomax có khả năng loại bỏ triệt để các tạp chất nguy hại với sức khỏe như kim loại nặng (sắt, chì, Mangan, canxi,...), các loại hóa chất độc hại, vi khuẩn gây bệnh có trong nước. 

Nguồn nước tạo ra từ bộ lọc nước đầu nguồn Ecomax đã vượt qua kiểm định gắt gao, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo an toàn.Vì vậy gia đình bạn sẽ được cung cấp nguồn nước sạch, an toàn với sức khỏe, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến da, tóc, tiêu hóa,...

Bộ lọc nước đầu nguồn Ecomax cung cấp nước sạch, tinh khiết

- Cung cấp nguồn nước an toàn mọi lúc: Những bộ lọc đầu nguồn Ecomax có khả năng lọc sạch nước liên tục từ 1000-2500 lít mỗi giờ. Điều này đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng nước sạch liên tục, thường xuyên cho các gia đình, không bị gián đoạn bởi yếu tố nào khác. 

- Cải thiện mùi và hương vị của nước: Mặc dù lọc sạch nước đến 99,9% nhưng bộ lọc đầu nguồn Ecomax vẫn giữ trọn hương vị tinh khiết, sạch sẽ. Đặc biệt máy có thể xử lý những mùi lạ xuất hiện trong nước đảm bảo cải thiện hương vị khi uống và chế biến thức ăn. 

- Bảo vệ các thiết bị vệ sinh: Sử dụng bộ lọc đầu nguồn Ecomax có khả năng loại bỏ các kim loại nặng, đặc biệt là canxi. Điều này giúp hạn chế tối đa các cặn bám trên các thiết bị vệ sinh, máy giặt, bình nóng lạnh sàn nhà. Từ đó có thể gia tăng tuổi thọ cho các thiết bị vệ sinh.  

- Bảo vệ các thiết bị chứa nước: Bên cạnh các thiết bị vệ sinh khi sử dụng nguồn nước sạch từ bộ lọc đầu nguồn sẽ giúp bảo vệ các thiết bị chứa nước như bình đun nước, chậu rửa bát, ấm siêu tốc khỏi các tác nhân ăn mòn. Nhờ vậy bạn có thể sử dụng thiết bị chứa nước dài lâu, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

- Ngăn chặn các sự cố liên quan đến ống nước: Việc sử dụng nguồn nước sạch cũng giúp giảm nguy cơ đóng cặn trong các ống nước, gây ăn mòn, hỏng đường ống nước. Từ đó các nguy cơ hỏng hóc, sự cố đường đống nước được loại bỏ. 

- Tiết kiệm chi phí: Sử dụng bộ lọc nước đầu nguồn Ecomax được xem là giải pháp an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho người dùng. Có thể chi phí đầu tư mua máy ban đầu khá lớn nhưng sản phẩm có thể sử dụng dài lâu lên đến 10 năm, thậm chí là hơn. Vì vậy nếu tính toán kỹ càng thì đây là giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Ecomax đơn vị phân phối bộ lọc tổng đầu nguồn uy tín hàng đầu hiện nay

Ecomax - Điểm đến mua bộ lọc nước đầu nguồn lý tưởng

Trong số những đơn vị phân phối bộ lọc nước TỔNG đầu nguồn trên thị trường, Ecomax là cái tên nổi bật thuộc top đầu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị nhận được sự tín nhiệm của khách hàng là nhờ chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo. 

Các sản phẩm lọc nước Ecomax luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất với chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2015. Bên cạnh đó các sản phẩm có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ chứng minh xuất xứ và được bảo hành trong thời gian dài lên tới 3 năm, bảo trì trọn đời. Điều này khiến khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi lựa chọn.

Bộ lọc nước đầu nguồn Ecomax - Giải pháp tối ưu, công nghệ hiện đại

Đặc biệt tại Ecomax các sản phẩm bộ lọc nước đầu nguồn được thiết kế chuyên biệt với các nguồn cấp nước khác nhau như: nước máy, giếng khoan, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, đá vôi,... Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nguồn nước gia đình mình.

Ecomax còn có đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giải pháp tối ưu cho khách hàng. Trong quá trình tìm hiểu sản phẩm hay sau khi mua hàng nếu có bất cứ thắc mắc nào khách hàng sẽ được đội ngũ Ecomax hỗ trợ tận tình, nhanh chóng. 

Với những thông tin bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ về điểm ưu việt của bộ lọc nước đầu nguồn Ecomax. Đây là dòng sản phẩm hiện đại mang đến nguồn nước chất lượng phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho gia đình. Nếu muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm bạn hãy tìm đến Ecomax – Đơn vị cung cấp giải pháp nước sinh hoạt, nước uống, nước nóng trung tâm toàn diện.

Miền bắc: Số 12 Cầu Ngà, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42, Q12, TPHCM

Website: https://ecomaxwater.com 

Hotline: 03.88.89.86.68 – 0969.554.333

Chia sẻ bài viết