29/04/2021 - 19:35

Cờ Đỏ, Ninh Kiều

Biểu dương những điển hình tiêu biểu làm theo gương Bác 

(CT) - Ngày 29-4-2021, Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy Cờ Ðỏ và BTV Quận ủy Ninh Kiều tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Ðẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” (Chỉ thị 05).

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cờ Đỏ, trao hoa cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05. Ảnh: NGỌC QUYÊN

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cờ Đỏ, trao hoa cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05. Ảnh: NGỌC QUYÊN

Trong 5 năm qua, BTV Huyện ủy Cờ Ðỏ, các cấp ủy đảng trực thuộc Huyện ủy xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng. Công tác tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân được quan tâm, tạo chuyển biến trong nhận thức và hành động của các tập thể, cá nhân thi đua làm theo gương Bác. Huyện ủy và các cấp ủy đảng chú trọng sơ kết, kiểm tra, giám sát trong thực hiện Chỉ thị 05. Các cấp ủy đảng vận động xây dựng và thực hiện nhiều mô hình, công trình, phần việc gắn với các phong trào hành động cách mạng, nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 05, toàn huyện Cờ Ðỏ có 910 tập thể, cá nhân được biểu dương khen thưởng. Tại hội nghị, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 29 tập thể và 33 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05.

* BTV Quận ủy Ninh Kiều và các chi, đảng bộ trực thuộc xem việc thực hiện Chỉ thị 05 là nhiệm vụ thường xuyên, từ đó tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo và đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân. Việc thực hiện Chỉ thị 05 được gắn với thực hiện các chỉ thị, nghị quyết và nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Qua đó, ngày càng có nhiều gương điển hình tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, phong trào vận động quần chúng. Trong 5 năm qua, toàn quận có 263 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 được quận, thành phố biểu dương, khen thưởng. Tại hội nghị, UBND quận tặng giấy khen cho 28 tập thể và 61 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05.

THANH THY

Chia sẻ bài viết