23/12/2018 - 17:05

Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo nhận Bằng khen về công tác an sinh xã hội 

(CT)- Sáng 23-12, tập thể Bệnh viện (BV) Đa khoa Hòa Hảo Medic Cần Thơ và Thiếu tướng Vũ Cao Quân, nguyên  Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự TP Cần Thơ, thành viên Hội đồng quản trị BV nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Cần Thơ vì có nhiều đóng góp trong công tác xã hội, từ thiện trên địa bàn, nhân dịp BV kỷ niệm 1 năm thành lập. Bà Võ Thị Hồng Ánh, Phó Chủ tịch UNBD thành phố cùng với nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ và đại diện các sở, ngành, đơn vị y tế đến dự.

Bà Võ Thị Hồng Ánh, Phó Chủ tịch UBND thành phố (thứ ba, bên phải) trao Bằng khen cho đại diện BV và Thiếu tướng Vũ Cao Quân. 

Tại buổi lễ kỷ niệm, đại diện ngành y tế thành phố, bác sĩ Nguyễn Trung Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Y tế ghi nhận sự đóng góp của BV đối với công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần cùng với các đơn vị y tế công lập nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, giúp người dân trong vùng được tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý tại Cần Thơ. Trên cơ sở những kết quả đạt được, BV cần tiếp tục nâng cao chất lượng chất lượng chuyên môn và y đức của đội ngũ cán bộ, cải thiện chất lượng dịch vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xây dựng thương hiệu là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân trong vùng.

Dịp này, Chi bộ BV Đa khoa Hòa Hảo Medic Cần Thơ được thành lập, trực thuộc Đảng bộ phường Cái Khế, với 26 đảng viên. Đồng chí Nguyễn Thành Nhôm, Phó Giám đốc BV giữ chức vụ Bí thư Chi bộ.

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết