13/06/2014 - 09:11

BÊN LỀ WORLD CUP

* Buổi tập công khai của tuyển Argentina (bảng F) hôm 11-6 kết thúc trong lộn xộn khi hàng chục cổ động viên tràn vào sân (ảnh) thể hiện sự hâm mộ đối với ngôi sao Lionel Messi và các đồng đội. Sau nhiều giờ xếp hàng để nhận vé miễn phí, khoảng 10.000 người đã vào sân xem buổi tập, trong đó nhiều người mặc áo thun giống áo đấu tuyển Argentina. Một số cổ động viên là người Argentina, nhưng phần lớn lại là người Brazil. Họ rất muốn trận chung kết World Cup 2014 sẽ diễn ra giữa hai thế lực bóng đá Nam Mỹ.

V.T (Theo AP)

* FIFA sẽ cho phép các cổ động viên quyết định cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu bằng cách bình chọn trên mạng xã hội Twitter. Việc bình chọn sẽ được bắt đầu vào lúc hiệp đấu thứ 2 của mỗi trận. Cổ động viên sẽ nhấp vào hình ảnh của một cầu thủ và đăng ký bình chọn qua thẻ hashtag ManoftheMatch. FIFA và nhà tài trợ chính Budweiser hy vọng mạng xã hội sẽ thu hút nhiều cổ động viên bình chọn hơn so với kỳ World Cup trước.

Q.H (Theo IOL Sport)

* Xanh lục, vàng và xanh biển trở thành xu hướng thời trang chủ đạo ở Brazil trong mùa World Cup. Từ các nhà cung cấp quần áo nhỏ cho đến những thương hiệu lớn đang tung ra rất nhiều sản phẩm mang màu cờ của nước chủ nhà (ảnh). Việc tìm mua quần áo có màu sắc khác lúc này ở Brazil là một thử thách lớn. Nhãn hiệu thời trang cao cấp Farm hiện đang bán ra những chiếc áo thun giống áo đấu của tuyển Brazil với giá 110 USD. Ngay cả các cửa hàng thú cưng cũng tràn ngập những áo nịt len cho thú cưng mang 3 màu: xanh lục, vàng và xanh biển.

V.T (Theo AP)

Chia sẻ bài viết