20/10/2020 - 23:04

Bế mạc 2 giải Bóng chuyền bãi biển tại Cần Thơ 

(CTO)- Sau 7 ngày tranh tài, Giải vô địch trẻ Bóng chuyền bãi biển (BCBB) và Giải vô địch quốc gia BCBB 2x2 đồng đội quốc gia năm 2020, tại Cần Thơ, kết thúc vào tối 20-10.

Hai trận đấu cuối cùng là chung kết nội dung đồng đội nam và nữ, diễn ra hấp dẫn. Ở nội dung của nữ, dù thi đấu rất kiên cường, nhưng hai đôi VĐV của Cần Thơ là Thị Hoa – Diễm Trinh và Mỹ Ngà – Thị Thúy không thể vượt qua được đối thủ rất mạnh đến từ Khánh Hòa, chấp nhận HCB. Chiếc HCV không nằm ngoài dự đoán thuộc về các VĐV kỳ cựu Thị Mãi – Thanh Trâm, Tường Vy – Lan Nguyên của Khánh Hòa. Các nữ VĐV của TP Hồ Chí Minh nhận HCĐ.

Pha cứu bóng hay của Thành Vinh (Khánh Hòa)

Ở nội dung nam, cuộc tranh chấp HCV diễn ra quyết liệt hơn với các đôi VĐV của Khánh Hòa và TP Hồ Chí Minh. Các trận đấu đều phải đến set thứ ba mới quyết định được thắng thua. Sau khi hòa nhau 1-1, hai đội bước vào trận chung kết vàng giữa đôi Trọng Quốc – Thành Vinh (Khánh Hòa) với đôi Lâm Tới – Trường Đăng (TP Hồ Chí Minh). Kết quả, với kinh nghiệm dày dạn hơn, đôi VĐV của Khánh Hòa đã giành chiến thắng, giúp đội nhà đoạt HCV; đội TP Hồ Chí Minh đoạt HCB. Giành HCĐ là các VĐV của đơn vị Quân đoàn 4.

Pha đập bóng của VĐV Thị Thúy (phải) của Cần Thơ  trong trận chung kết đồng đội nữ.

Ban tổ chức đã trao giải cho các VĐV giành chiến thắng ở giải trẻ kết thúc trước đó, với đôi VĐV Cần Thơ vô địch nội dung nữ nhóm dưới 18; đôi VĐV của Sóc Trăng vô địch nội dung nữ nhóm tuổi 18-21; và đôi VĐV của TP Hồ Chí Minh vô địch nội dung nam nhóm tuổi 18-21.

Các đội nữ đoạt giải nội dung đồng đội 2x2.

Các đội nam đoạt giải nội dung đồng đội 2x2.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết