26/05/2016 - 09:51

Bắt trọn “nhịp đập” của EURO 2016 trên điện thoại thông minh

Còn khoảng 20 ngày nữa là trái bóng EURO 2016 sẽ chính thức lăn trên các sân vận động đẹp nhất của Pháp. Bạn có thể bám chặt màn hình TV để theo dõi sát sao những màn tranh tài gây cấn của 24 đội tuyển quốc gia hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên chiếc điện thoại thông minh của mình, với các ứng dụng hay giúp bạn nắm trọn "nhịp đập" của giải đấu hàng đầu châu Âu EURO 2016.

UEFA Euro 2016 (Google Play / iTunes App Store)

Đây là ứng dụng chính thức của Liên đoàn bóng châu Âu UEFA dành cho giải đấu và sẽ là "trụ sở chính" để các cổ động viên có thể theo dõi tin tức, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, cũng như tin tức về các đội bóng, các cầu thủ đang thi đấu thăng hoa và tất cả mọi thứ "nóng bỏng" về EURO 2016.

Ngay khi cài đặt và mở ứng dụng, bạn sẽ được yêu cầu chọn một đội tuyển yêu thích và ứng dụng sẽ tạo ra một thẻ riêng để tập hợp mọi tin tức về đội tuyển đó cho bạn. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể xem tin tức chung về các đội bóng khác. Khi có trận đấu của đội tuyển yêu thích của bạn, ứng dụng sẽ cung cấp một màn hình thứ hai hiển thị mọi loại thông tin liên quan, video và âm thanh về trận đấu, các con số thống kê chính thức… Ứng dụng cũng sẽ giúp bạn mua vé cho các trận đấu sắp tới nếu có khả năng tới sân.

LiveScore EURO 2016 (Google Play / iTunes App Store)

LiveScore là một trong những trang web hàng đầu về cung cấp những chỉ số thống kê của các trận đấu đang diễn ra. Để chào đón EURO 2016, LiveScore cũng tung ra một ứng dụng riêng giúp bạn theo dõi các chỉ số thống kê trực tiếp, tỉ số của trận đấu đang diễn ra và thứ hạng của các đội tuyển. Như vậy, nó sẽ là một nguồn tin rất quý giá, nếu bạn không thể ngồi xem TV.

Euro 2016 (Google Play)

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không thể cài đặt ứng dụng chính thức của UEFA, ứng dụng này sẽ là một sự thay thế hoàn hảo. Nó cung cấp mọi thông tin từ đội hình xuất phát, thứ hạng, lịch thi đấu, kết quả trận đấu cũng như dữ liệu của từng cầu thủ. Nhưng đặc biệt là các chỉ số thống kê của trận đấu đang diễn ra, được cập nhật liên tục rất sát với diễn biến trên sân. Nó cũng được thể hiện trong một giao diện rất dễ nhìn, không làm bạn bị rối rắm.

VTVgo Euro 2016 (Google Play / iTunes App Store)

Đây là ứng dụng miễn phí của Đài Truyền hình Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng các trận đấu trực tiếp với hình ảnh chất lượng cao. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ, cung cấp các chương trình tổng hợp trước, giữa và sau trận đấu, cùng với phần phân tích, thống kê các trận đấu theo thời gian thực. Người dùng còn được dịp trải nghiệm hơn 2.000 clip từ các góc quay khác nhau trên sân, đồng thời liên tục cập nhật ngay những thông tin "nóng" nhất, để có được trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của VCK EURO 2016.

Lê Phi (Theo PA và Google Play)

Chia sẻ bài viết