13/10/2020 - 15:32

Bảo vệ bị hành hung khi thực hiện quy định phòng dịch COVID-19 

(CTO)- Ngày 13-10, tin từ Sở Y tế tỉnh Cà Mau cho biết, 2 nhân viên bệnh viện bị đánh hôm 9-10 vẫn đang được điều trị tại khoa Ngoại thần kinh và khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện đa khoa Cà Mau. Tình trạng sức khỏe các nhân viên không còn nguy hiểm.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Qua xác minh, công an địa phương xác định các đối tượng có liên quan đến vụ gây thương tích, gồm: Trần Văn Nam (47 tuổi, ngụ xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau), Trần Văn Tây (48 tuổi, ngụ xã Hòa Thành, TP Cà Mau), Trần Đắc Việt (30 tuổi, ngụ phường 6, TP Cà Mau), 2 người còn lại chưa xác minh được danh tính.

Trước đó, chiều 9-10, 3 người điều khiển 3 xe máy vào cổng chính Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau không đúng quy định nên 2 nhân viên bảo vệ là anh Tươi và Qui trực tại cổng đã nhắc nhở. Sau đó, những người này chạy xe ra đậu trước cổng bệnh viện rồi đi vào nhưng không đeo khẩu trang, anh Qui đã đề nghị 3 người này thực hiện đúng quy định phòng dịch COVID-19 nhưng họ không chấp thuận. Một người chỉ tay vào mặt anh Qui chửi, anh Qui gạt tay ra thì người này và 2 người còn lại xông vào đánh anh. Lúc này lực lượng bảo vệ của bệnh viện đến can ngăn thì có thêm 2 người khác bên ngoài cổng chạy vào cùng tham gia đánh anh Qui ngất xỉu. Nhóm người này bỏ đi ngay sau đó, còn anh Qui và Tươi được đưa nhập viện điều trị.

Tin, ảnh: HIẾU NGHĨA

Chia sẻ bài viết