15/09/2023 - 16:44

Bạn sẽ thích Instagram hơn nếu biết đến các thủ thuật này! 

Instagram là công cụ thu hút nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với việc tập trung vào chia sẻ hình ảnh và video, Instagram khuyến khích sự sáng tạo để cho ra những hình ảnh đẹp mắt. Vậy đặc điểm của Instagram là gì và có những thủ thuật nào để tăng tương tác cho Instagram hiệu quả? Hãy cùng Kashi Việt Nam tìm hiểu trong bài viết sau.

Đặc điểm của Instagram

Instagram là một cộng đồng vô cùng lớn không chỉ bởi ứng dụng này dễ sử dụng mà còn bởi sự lan truyền nhanh chóng. Việc có thể ghi lại mọi khoảnh khắc cuộc sống giúp Instagram không chỉ trở thành công cụ để chia sẻ hình ảnh mà còn là cuốn nhật ký, album về cuộc sống.

Đặc điểm đầu tiên và nổi bật nhất trên Instagram đó là những bức ảnh dạng khung vuông theo tỷ lệ 4:3. Đây là lý do mà nhiều bức hình khi đưa lên Instagram bị cắt mất góc hoặc bị mất ảnh khá nhiều.

Vào năm 2012, Facebook đã mua lại Instagram, như vậy người dùng có thể dễ dàng sử dụng qua lại hai ứng dụng đồng thời chia sẻ ảnh nhanh chóng, tiện lợi nhất. Một ưu điểm của mạng xã hội này đó là không thấy bất cứ thông tin rác nào như trên Facebook hay các mạng xã hội khác. Chính vì vậy, người dùng sẽ có những trải nghiệm sử dụng tốt nhất khi sử dụng Instagram để giải trí, học tập thậm chí là kinh doanh.

Những thủ thuật tăng tương tác Instagram hiệu quả

Để sử dụng Instagram hiệu quả việc nắm thủ thuật hay khi dùng Instagram sẽ giúp bạn tăng tương tác với các tài khoản khác. Vậy các mẹo đó là gì, Kashi Việt Nam đã tổng hợp ngay sau đây:

Cách đăng story dài trên Instagram không bị cắt

Bạn có thể đăng video dài hơn 15s bằng cách tải lên bảng tin và Instagram sẽ chia thành những đoạn nhỏ và đăng theo trình tự, liền mạch thành câu chuyện. Hoặc bạn cũng có thể đăng video dài hơn 15 bằng app Story cutter for Instagram.

Mẹo xem ai unfollow Instagram qua app kiểm tra nhanh

Để biết được lượt theo dõi trên Instagram bạn có thể truy cập vào trang cá nhân của mình. Ngay phần trên cùng sẽ có thông tin về tài khoản theo dõi bạn. Tuy nhiên để biết được ai đã bỏ theo dõi mình một cách tự động, nhanh chóng mà không tốn công sức tìm kiếm bạn hãy thử dùng phần mềm thứ ba liên kết vào tài khoản của mình.

Một số ứng dụng giúp bạn xem được ai đã hủy follow trên Instagram như: Follow meter, Follow cop, Follow tracker pro. Để biết chi tiết cách sử dụng các ứng dụng này hãy truy cập https://kashi.com.vn/.

Thủ thuật xem ai hay vào Instagram của mình chỉ 3 phút

Nếu bạn đang tò mò ai là người hay vào xem hồ sơ của mình nhất trên Instagram để biết được ai là người đang quan tâm đến những thông tin mà mình chia sẻ có thể thực hiện đơn giản sau đây:

Chuyển đổi thành tài khoản doanh nghiệp. Với tài khoản này bạn có thể truy cập vào thông tin chi tiết người dùng hay vào hồ sơ của mình: giới tính, độ tuổi, vị trí, thời gian họ online…

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm được điều này bằng cách sử dụng các ứng dụng như: Social Plus, Views for Instagram, Who viewed my Insta profile… Để tải ứng dụng và sử dụng được những app này hãy tham khảo tại Kashi.com.vn.

Đăng ảnh Instagram trực tiếp lên các mạng xã hội khác

Một người dùng hiện nay không chỉ sử dụng một mạng xã hội mà dùng thêm nhiều ứng dụng khác. Bởi vậy nếu đăng ảnh thủ công từng nơi sẽ mất rất nhiều thời gian. Instagram hiện đã đồng bộ đăng một lần được nhiều nơi.

Để thiết lập chế độ này hãy vào phần “Hồ sơ” bấm vào mục “Tùy chọn” sau đó click vào “Tài khoản được liên kết”. Sau này mỗi lần đăng ảnh lên Instagram chế độ này sẽ tự động đăng hình ảnh đó của bạn lên các ứng dụng mạng xã hội khác.

Và còn rất nhiều thủ thuật và mẹo sử dụng Instagram tại Kashi Việt Nam. Các thông tin được đăng tải trên đây đã được xác minh có hiệu quả và được đông đảo người dùng áp dụng.

Ngoài các thủ thuật sử dụng Instagram, tại Kashi Việt Nam còn có các thông tin về thủ thuật sử dụng Facebook, Tiktok, Zalo… Còn chần chờ gì nữa hãy cùng truy cập và khám phá ngay thôi!

Thông tin liên hệ:

Công ty Kashi Việt Nam
Địa chỉ: Mộc Lan 6, VINHOME GREEN BAY, Nam Từ Liêm, Hà Nội 10000

Email: kashi.vn2@gmail.com

Website: https://kashi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kashivietnam

Chia sẻ bài viết