07/11/2019 - 14:47

AZ COACH tổ chức thành công sự kiện “Tăng doanh số mùa Tết từ 20% - 500%” & cuộc thi “Làm bánh dân gian” 

Ngày 2-11-2019 AZ COACH đã tổ chức rất thành công sự kiện “Tăng doanh số mùa Tết từ 20% - 500%” & cuộc thi “Làm bánh dân gian”. Sự kiện thu hút nhiều cá nhân doanh nghiệp và các thí sinh khu vực ĐBSCL đến tham dự.

Mở đầu cho sự kiện “Tăng doanh số mùa Tết 2020” là cuộc thi “Làm bánh dân gian” với 8 đội tham gia. Thành phần BGK chấm điểm gồm đầu bếp Hoàng Nhân Trung đến từ HCM, Chị Hoa Phan - Giám đốc Ngọc Trai Nữ Hoàng và Ban cố vấn AZ COACH, chuyên gia Nguyễn Thành Trực.

Sau khoảng hơn 90 phút nỗ lực tranh tài giữa các đội cùng với 3 tiêu chí: Hương vị, Trang trí và thuyết trình được đưa ra từ BGK,  Giải nhất thuộc về món “Bánh đúc lá dứa” của bà Bảy đến từ Bình Minh Vĩnh Long, Giải nhì là món “Xôi ngũ sắc” của đội chủ nhà AZ COACH, và giải ba là món “Sữa bắp” của đội Nước Mát Cần Thơ.

Kết thúc cuộc thi “Làm bánh dân gian” AZ COACH tiếp tục tổ chức sự kiện “Tăng doanh số mùa Tết” với sự tham dự của các chuyên gia đến từ TPHCM, Đà Nẵng và Cần Thơ cùng với đại diện của một số doanh nghiệp.

Trong sự kiện, các chuyên gia chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm ứng dụng Marketing Online vào việc kinh doanh mùa Tết như thế nào là hợp lý thông qua các công cụ kích tăng doanh số như Facebook, Google, Youtube,…Qua đó, lập ra một nhóm các doanh nghiệp để hỗ trợ nhau bức phá doanh số trong thời gian sắp tới.

Mong rằng, trong tương lai AZ COACH sẽ đồng hành cùng các cá nhân, doanh nghiệp tổ chức nên những chương trình ý nghĩa thiết thực nhất nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh của những doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung ngày một phát triển hơn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0886 368 386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Website: https://azcoach.vn/
Facebook: AZ COACH CẦN THƠ

Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Chia sẻ bài viết