06/10/2023 - 14:33

AhaQR - Nơi tạo mã QR nghệ thuật miễn phí 

Sử dụng mã QR hiện đang là một xu hướng được nhiều người lựa chọn. Với tính năng truy xuất thông tin, kết nối người dùng và doanh nghiệp một cách nhanh chóng vì thế mà mã QR ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Vậy đối với các doanh nghiệp có nên tạo một mã QR nghệ thuật để tạo nên dấu ấn và sự khác biệt không? Hãy cùng AhaQR phân tích trong bài viết sau để có câu trả lời hoàn chỉnh.

Mã QR nghệ thuật là gì?

Mã QR là một công cụ tiếp thị hiệu được sử dụng để dẫn khách hàng đến các trang web, ứng dụng hay một nội dung nào đó. Nó thực chất là một đoạn mã hóa tin học dưới dạng định dạng mã vạch. bên trong mã QR có thể chứa nhiều thông tin như sản phẩm, thông tin sự kiện, trang web, đại lý… Tuy nhiên, các mã QR hiện nay khá nhàm chán và giống nhau vì thế Tạo qr code nghệ thuật ra đời giúp tăng tính thẩm mỹ hiệu quả.

Thay vì những hình ảnh đen trắng bình thường, giờ đây bạn có thể thổi hồn vào mã QR của mình bằng những màu sắc, hình dạng khác nhau. Giúp nó trở nên sinh động và thu hút hơn rất nhiều.

Lý do doanh nghiệp nên tạo mã QR nghệ thuật

Mã QR là tính năng được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với những doanh nghiệp, việc tạo cho mình một mã QR nghệ thuật riêng biệt là điều hết sức cần thiết để ghi dấu ấn trong mắt khách hàng tiềm năng. Cụ thể khi tạo mã QR Art mang đến những lợi ích là:

Tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Với mã QR Art, bạn có thể biến mã Qr theo logo, có màu sắc, phong cách của thương hiệu mình. Điều này là rất tốt cho việc xây dựng thương hiệu và xây dựng được mối quan hệ với khách hàng.

Tăng tỷ lệ quét

Một ưu điểm của việc tạo mã QR Art đó là khả năng quét và dễ dàng truy xuất thông tin nhanh chóng hơn mã QR truyền thống. Điều này giúp bạn cải thiện được tỷ lệ quét mã.

Tăng tính sáng tạo

Bạn có thể thể hiện tính sáng tạo của mình thông qua mã QR Art bằng cách chọn các màu sắc, hình dạng theo mục đích sử dụng. Như vậy nó có thể thu hút sự chú ý và tò mò của người dùng. Bạn cũng có thể thay đổi mã QR Art theo từng chương trình, sự kiện của doanh nghiệp mình cho phù hợp nhất.

Tạo mã QR nghệ thuật miễn phí ở đâu?

Có thể thấy rằng tạo QR nghệ thuật mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Để thể hiện được sự chuyên nghiệp và truyền tải được thông tin một cách hiệu quả và ấn tượng nhất, việc lựa chọn địa chỉ tạo mã QR nghệ thuật uy tín là rất quan trọng.

Nếu bạn chưa biết trình tạo mã qr nghệ thuật ở đâu thì hãy đến với AhaQR. Tại đây bạn được thực hiện tạo mã QR cho doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí. AhaQR cung cấp một loạt các màu sắc, kiểu mã R nghệ thuật để bạn lựa chọn. Ứng dụng cũng cho phép bạn tùy chỉnh, tạo mã QR cho mình. Sau khi hoàn thành chỉ cần tải xuống là đã có thể sử dụng được.

Ngoài ra, AhaQR còn hỗ trợ bạn sử dụng mã QR nghệ thuật vĩnh viễn bằng cách nâng cấp với gói chi phí rất hợp lý. Mỗi gói sẽ có những chính sách hỗ trợ và ưu tiên khác nhau để bạn lựa chọn.

Hiện đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tạo mã QR nghệ thuật của AhaQR. Đơn vị cũng tự hào nhận được sự đánh giá, khen ngợi của các cơ quan báo chí. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng trình tạo mã QR Art tại AhaQR.

Mã QR nghệ thuật là một cách sáng tạo để tăng độ nhận diện thương hiệu. Với AhaQR, bạn chỉ mất vài giây để tạo nên một mã QR nghệ thuật với nhiều phong cách khác nhau.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay khó khăn trong việc tạo mã QR nghệ thuật hãy liên hệ với AhaQR để được hỗ trợ nhanh nhất. Ngay bây giờ hãy tạo cho mình một mã Qr nghệ thuật bằng cách truy cập vào https://ahaqr.com/ nhé!

Thông tin liên hệ

Website: https://ahaqr.com/

Chia sẻ bài viết