04/02/2021 - 11:16

Ắc Quy Gia Phát - Đại lý ắc quy GS uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay tại TPHCM 

GS là một trong các hãng ắc quy chất lượng, đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Tại TPHCM có không ít địa chỉ kinh doanh loại ắc quy này. Tuy nhiên, đâu mới là đơn vị bán ắc quy GS uy tín, chất lượng nhất?

Tìm kiếm đại lý ắc quy GS uy tín

1. Giới thiệu về ắc quy GS

Ắc quy GS được biết tới là một thương hiệu ắc quy có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật nên có chất lượng tốt, tính năng vượt trội. Hiện dòng ắc quy này đã có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Cấu tạo của ắc quy thương hiệu GS bao gồm 4 thành phần cơ bản là: Vỏ ắc quy, vách ngăn, điện cực (+, -) và dung dịch điện phân (H2SO4 + nước).

2. Phân loại ắc quy GS 

Thương hiệu GS trong những năm qua đã mang tới rất nhiều mẫu ắc quy chất lượng, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản có thể phân thành các loại: 

Phân loại dựa vào chất điện phân của bình ắc quy:

  • Bình ắc quy GS Hybrid 
  • Bình ắc quy GS axit (ắc quy axit - chì)
  • Bình ắc quy gS Platinum

Phân loại dựa vào mục đích sử dụng của bình ắc quy:

  • Bình ắc quy xe gắn máy GS
  • Bình ắc quy ô tô GS 
  • Bình ắc quy công nghiệp

3. Các ứng dụng của ắc quy GS

Hiện nay, loại ắc quy này đang được ứng dụng vào rất nhiều mục đích, lĩnh vực khác nhau. Có thể kể đến như: 

Lưu trữ điện năng 

Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của bình ắc quy GS là cấp điện cho các hệ thống UPS hay các hệ thống báo cháy, chống trộm. Khi xảy ra tình trạng mất điện, sự cố điện, hệ thống UPS sẽ giải phóng điện năng dự trữ trong bình ắc quy để hỗ trợ hoạt động cho các thiết bị điện, đảm bảo hoạt động cho hệ thống chống trộm, báo cháy, thắp sáng,...

Ắc quy GS lưu trữ điện năng

Khởi động động cơ

Đối với ô tô, xe máy, xe đạp điện, máy móc,... ắc quy là một bộ phận không thể thiếu. Chúng có thể giúp khởi động cho động cơ để các phương tiện, máy móc đi vào hoạt động. Sử dụng bình ắc quy của GS chất lượng, mức độ xả thấp để khởi động động cơ có thể giúp xe hơi đời mới hoạt động bình thường. 

Khởi động máy phát điện

Ngoài ra, ắc quy của GS cũng được ứng dụng cho các nguồn năng lượng điện tái tạo. Pin ắc quy thứ cấp sẽ được lắp đặt các module hệ thống lưu trữ điện năng. Điện năng trong pin ắc quy sẽ được phát ra để cấp cho thiết bị khi cần sử dụng. Pin ắc quy có khả năng nạp bổ sung sau khi xả sâu tốt vì khi chưa nạp đủ điện chúng có thể liên tục nạp xả.

4. Giá bình ắc quy GS bao nhiêu?

So với bảng giá ắc quy Đồng Nai, ắc quy Panasonic, ắc quy Varta,... thì mức giá của ắc quy GS cũng không quá chênh lệch. Tuy nhiên, cụ thể bình ắc quy thương hiệu GS có giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như sản phẩm cụ thể bạn muốn mua, địa chỉ mua,... Vì vậy, để biết chính xác giá của bình ắc quy GS bao nhiêu bạn có thể liên hệ trực tiếp với địa chỉ cung cấp để được báo giá.

Mức giá của ắc quy GS rất hợp lý

5. Mua ắc quy GS ở đâu tại TPHCM uy tín?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình ắc quy của GS tại TPHCM nhưng không biết địa chỉ nào uy tín thì có thể tìm đến với Ắc Quy Gia Phát. Đây là một trong các đại lý ắc quy GS TPHCM đáng tin cậy nhất hiện nay.

Ắc Quy Gia Phát là đại lý chuyên kinh doanh các loại ắc quy chính hãng, tới từ những thương hiệu uy tín hàng đầu như Panasonic, Đồng Nai, Globe, Delkor,... và GS. Các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành lâu dài và bán với mức giá niêm yết. Các sản phẩm tại Ắc Quy Gia Phát không chỉ đa dạng mẫu mã mà còn được bán với giá cả hợp lý, cạnh tranh.

Hiện tại Ắc quy Gia Phát đang có rất nhiều mẫu bình ắc quy GS khác nhau. Để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng và tham khảo chi tiết về giá bạn có thể truy cập link http://giaphatbattery.vn/ hoặc liên hệ với Ắc quy Gia Phát theo hotline 0921.552.266 để được tư vấn chi tiết.

Chia sẻ bài viết