07/03/2024 - 15:41

5 công ty bỏ sỉ đồng hồ thời trang lớn, giá tốt nhất tại Việt Nam 

Đồng hồ thời trang hiện luôn là mặt hàng bán chạy cho hầu hết các đối tượng, cùng điểm qua một số nơi sỉ đồng hồ thời trang uy tín nhất hiện nay.

TOP 5 công ty bỏ sỉ đồng hồ thời trang chính hãng

Công ty bỏ sỉ (hay còn gọi là nhà phân phối) là đơn vị chịu trách nhiệm về thương hiệu tại từng khu vực nói chung và thị trường Châu Á nói riêng. Ngoài ra, nhà phân phối này cũng là người cung cấp chi phí để đại lý bán lẻ triển khai các chiến dịch marketing, quảng cáo, giới thiệu bộ sưu tập mới…

Dưới đây là những thông tin thú vị về 5 công ty bỏ sỉ đồng hồ thời trang chính hãng, nổi tiếng tại Việt Nam.

Xem tất cả các mẫu đồng hồ thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Đồng Hồ Hải Triều

Được thành lập vào năm 1991, Hải Triều hiện là một trong những đơn vị phân phối sỉ đồng hồ thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, Hải Triều đã có mặt tại các tỉnh thành lớn như TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hải Phòng… với gần 30 showroom sang trọng và hiện đại.

Không chỉ thế, Hải Triều còn xây dựng nên hệ thống website để khách hàng dễ dàng và tiện lợi hơn khi mua sắm. Mọi sản phẩm mới nhất luôn được Hải Triều cập nhật để khách hàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của bản thân.

Nhiều thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng đã ủy quyền để Hải Triều phân phối như: Longines, Doxa, Rado, Tissot,... Ngoài ra, đây cũng là đơn vị sỉ đồng hồ thời trang Nhật Bản như: Casio, Seiko, Orient, Citizen…

Bảng giá các mẫu đồng hồ Citizen mới và đẹp nhất.

Nhân viên tại Hải Triều đều trải qua các lớp đào tạo bài bản do hãng tổ chức, nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn đồng hồ để có thể giải đáp tường tận từng thắc mắc của khách hàng. Do đó, không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà Hải Triều còn tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại đây.

Hàng loạt chính sách bảo hành cực hấp dẫn mang đến khách hàng như: Bảo hành quốc tế, bảo hành tăng thêm lên tới 5 năm, miễn phí thay pin máy quartz, miễn phí vận chuyển, được phép đổi 1:1 trong 7 ngày...

Đồng Hồ Hải Triều đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán sỉ đồng hồ thời trang tại Việt Nam

2. TOPTEN

TOPTEN thành lập vào năm 2005. Hiện nay, TOPTEN đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành lớn như: TPHCM, Hà Nội, Nha Trang, Cần Thơ, Long Biên, Hải Phòng, Mỹ Tho, Đà Nẵng.

TOPTEN ban đầu tiếp cận đến khách hàng tại Việt Nam bởi việc phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Tissot là thương hiệu đầu tiên đã ủy quyền cho TOPTEN phân phối độc quyền tại Việt Nam.

TOPTEN tự hào vì mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ chính hãng với mức giá hợp lý cũng dịch vụ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ sự chăm sóc một cách tích cực về mặt hình ảnh và chiến lược truyền thông hiệu quả, TOPTEN đã nhận được sự tin tưởng của nhiều thương hiệu đồng hồ khác.

Cho đến nay, đã có nhiều thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng khác ủy quyền phân phối sản phẩm của họ cho TOPTEN như: Mido, Saint Honoré, Eterna, Calvin Klein,... Ngoài chuyên sỉ đồng hồ thời trang, TOPTEN còn kinh doanh các phụ kiện đồng hồ đến từ Bergeon, Renata hay Rochet (ZRC).

TOPTEN hiện là nhà bán sỉ đồng hồ thời trang uy tín mà bạn nên tham khảo qua

3. Anh Khuê Watch

Anh Khuê Watch hiện đang là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Casio tại Việt Nam. Mọi sản phẩm mới nhất như G-Shock, Baby G hay Casio Edifice luôn được Anh Khuê Watch liên tục cập nhật đến với tất cả G-fan Việt Nam.

Anh Khuê Watch sở hữu hơn 70 cửa hàng và 300 đại lý trải dài trên toàn quốc. Mong muốn đưa tận tay người dùng Việt Nam những sản phẩm của Casio với một mức giá phải chăng và trải nghiệm tốt về từng mẫu đồng hồ.

Bên cạnh hoạt động bán lẻ, Anh Khuê Watch còn có dịch vụ cung cấp các sản phẩm với số lượng lớn để thực hiện chương trình khuyến mãi hay quà tặng với chiết khấu đặc biệt. Nhờ vào điều này mà Anh Khuê Watch đã mang một thương hiệu quốc tế như Casio đến tay người tiêu dùng dễ dàng hơn.

Mỗi chiếc đồng hồ Casio do Anh Khuê Watch phân phối đều được đảm bảo về chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Thời lượng bảo hành của sản phẩm có thể lên tới 5 năm đối với một số dòng như G-Shock hay Baby-G.

Mọi sản phẩm đồng hồ Casio đều được Anh Khuê Watch phân phối và nhận ủy quyền chính thức từ Casio

4. Dragonflyapac

Dragonflyapac là một trong số những đơn vị chuyên sỉ đồng hồ thời trang của các thương hiệu nổi tiếng có trụ sở tại nhiều nước như: Hồng Kông, Bangkok và Việt Nam. Dragonflyapac chuyên kinh doanh mặt hàng phụ kiện thời trang như: túi, ví và đồng hồ.

Thông qua xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường, Dragonflyapac cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất khi đến tay khách hàng. Tất cả mẫu đồng hồ tại Dragonflyapac đều có xuất xứ thương hiệu chính hãng 100%.

Một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã ủy quyền để Dragonflyapac kinh doanh sản phẩm của họ như: Fossil, Elle, Michael Kors, DKNY,... Mọi sản phẩm đến từ Dragonflyapac luôn được đảm bảo về độ chính hãng lẫn chính sách bảo hành luôn tuân thủ theo quy tắc từng hãng.

Ngoài ra, Dragonflyapac còn duy trì thêm một số trung tâm dịch vụ khách hàng tại Việt Nam để dễ dàng hỗ trợ về bảo hành. Trung tâm bảo hành này đã được kiểm định ủy quyền và các linh kiện chính hãng theo tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế.

Dragonflyapac phân phối các phụ kiện thời trang bao gồm cả đồng hồ chính hãng của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới

5. Watchme

Khi nhắc đến nơi bỏ sỉ đồng hồ thời trang uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua chuỗi kinh doanh đồng hồ chính hãng của Watchme. Với hơn 15 năm hoạt động, đảm bảo luôn mang đến tay khách hàng những phiên bản mới nhất và đa dạng mẫu mã khi mua sắm.

Watchme là địa chỉ đáng tham khảo khi bạn đang tìm mua các mẫu đồng hồ thời trang đẹp

Watchme là chuỗi cửa hàng kinh doanh đồng hồ chính hãng do công ty Chronosoft phân phối. Nhờ vào việc đầu tư về xây dựng thương hiệu, Watchme đã đánh dấu nhiều thành công và liên tục mở rộng mô hình kinh doanh ở nhiều kênh phân phối.

Watchme đã được không ít những thương hiệu lớn trên thế giới ủy quyền phân phối như: DW, Calvin Klein, Tommy Hilfiger,... Mỗi sản phẩm đến từ Watchme đều trang bị và theo kèm đầy đủ hộp đựng, sách hướng dẫn và chế độ bảo hành theo chuẩn quốc tế.

Thị trường đồng hồ đeo tay tại Việt Nam hứa hẹn vẫn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Đi kèm với đó là những rủi ro về vấn nạn mua phải hàng fake kém chất lượng. Người tiêu dùng cần tỉnh táo để chọn được nơi mua uy tín.

Truy cập website để xem tất cả các mẫu đồng hồ nữ thời trang chính hãng.

Hotline: 1900.6777

Chia sẻ bài viết