24/05/2023 - 16:25

4 TIPs giúp bạn trở thành người sở hữu iPhone 15 đầu tiên tại Việt Nam 

Sự kiện Apple ra mắt iPhone 15 được các tín đồ công nghệ chờ đợi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, phía Apple hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về “cú nổ công nghệ” vào mùa thu năm nay. Nếu iFans muốn cập nhật thông tin về iPhone 15 và trở thành người đầu tiên sở hữu siêu phẩm này, newphone15.com - chuyên trang công nghệ uy tín sẽ hiện thực hóa mong muốn của bạn.

4 TIPs giúp bạn trở thành người sở hữu iPhone 15 đầu tiên tại Việt Nam

newphone15.com không ngừng cập nhật các tin tức về iPhone 15 và được phát triển bởi những bạn trẻ đam mê công nghệ, đặc biệt là dòng iPhone. Thông tin cập nhật đến người dùng luôn có độ tin cậy cao, được tổng hợp từ các chuyên gia về iPhone như: Ming-Chi Kuo, Mark Gurman, Jeff Pu… Nếu bạn muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu iPhone 15 tại Việt Nam, cùng tham khảo 4 TIPs được newphone15.com tổng hợp dưới đây nhé!

1. Cập nhật tin tức về ngày iPhone 15 ra mắt thị trường

Đầu tiên, người dùng cần biết rõ về những mốc thời gian quan trọng về ngày ra mắt iPhone 15. Ngày iPhone 15 có mặt trên thị trường quốc tế là 12 hoặc 13-09-2023. Thời điểm iPhone 15 được bày bán tại Việt Nam sau 1,5 - 2 tháng có mặt quốc tế, tức khoảng 15 - 25/11/2023.

Dự đoán trên được newphone15.com đưa ra bằng cách tham khảo nguồn uy tín như: Specs Tech, MacRumors, Macworld, Phonearena… đồng thời tính toán dựa trên dữ liệu của các phiên bản tiền nhiệm. Vì thế, các mốc thời gian newphone15.com đưa ra là có căn cứ và có độ chính xác cao. iFans hãy ghi chú lại ngay những thông tin trên để kịp thời sở hữu siêu phẩm mới nhất của nhà Apple.

iFans nhanh tay ghi chú thông tin về iPhone 15 để kịp thời chi tiền “chốt hạ” siêu phẩm mới nhất của nhà Apple

2. Chuẩn bị đủ ngân sách cho sản phẩm tương ứng

Có thể nói ngân sách là điều người dùng rất quan tâm khi mua iPhone 15. Vì thế, iFans cần chuẩn bị cho mình đầy “hầu bao” trước sự kiện ra mắt iPhone 15. Nếu không quá dư dả, người dùng sẽ không thể chủ động trong việc chuẩn bị tài chính, từ đó đánh mất cơ hội trở thành một trong những chủ nhân sở hữu sớm nhất iPhone 15.

Chính vì thế, iFans cần nắm bắt chính xác và cụ thể về giá các phiên bản của siêu phẩm iPhone 15 trên newphone15.com. Người dùng có thể an tâm về mức giá mà newphone15.com dự đoán, bởi vì các thông tin đều được newphone15.com tổng hợp và săn lùng trên khắp các trang công nghệ nổi tiếng trên thế giới.

iFans nên chuẩn bị ngân sách để sớm sở hữu siêu phẩm iPhone 15

Như vậy, nếu muốn tìm hiểu về giá của các phiên bản iPhone 15, chẳng hạn iPhone 15 Plus giá bao nhiêu, người dùng có thể tham khảo trên newphone15.com để có căn cứ để chuẩn bị tài chính “chốt hạ” siêu phẩm mới nhất nhà “Táo khuyết”.

3. Theo dõi ngày iPhone 15 xách tay được bán tại Việt Nam

Với những người không chờ được iPhone 15 VN/A về Việt Nam sẽ quan tâm đến phiên bản xách tay. Thời gian iPhone 15 xách tay về Việt Nam cũng như giá dự kiến được newphone15.com đưa ra bằng cách tính toán từ các mốc thời gian của phiên bản tiền nhiệm, đồng thời tham khảo nhiều nguồn tin, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm về dòng sản phẩm iPhone. Vì thế, người dùng có thể tin tưởng vào độ chính xác về những dự đoán của newphone15.com.   

Nếu muốn sở hữu sớm iPhone 15 iFans cần cập nhật thông tin về ngày ra mắt, chuẩn bị ngân sách và thậm chí chờ đón phiên bản xách tay. Một trong những địa chỉ uy tín để iFans cập nhật thông tin về iPhone 15 kịp thời và chính xác là https://newphone15.com.

4. Đặt trước iPhone 15 tại các đại lý ủy quyền

Theo cập nhật từ newphone15.com thì iPhone 15 sẽ có mặt tại Việt Nam sau khoảng 1,5 tháng, tính từ ngày ra mắt quốc tế. Vì thế, các đại lý công nghệ tại Việt Nam đã có thể nhận đơn đặt hàng từ iFans trước ngày sản phẩm “cập bến”  Việt Nam dự kiến từ 7 – 8 ngày, tức  04/09 – 11/09/2023.

Nhưng nếu muốn trở thành người sở hữu iPhone 15 đầu tiên, iFans nên đặt trước iPhone 15 ở các đại lý ủy quyền như: Viettel Store, CellphoneS, Thế Giới Di Động, Shopdunk… Đặc quyền khi iFans đặt trước iPhone 15 là trở thành người sở hữu iPhone 15 sớm nhất, hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0%, chế độ bảo hành từ 12 - 24 tháng, khuyến mại khi mua phụ kiện chính hãng…

Trên đây là tổng hợp 4 thông tin đắt giá giúp bạn trở thành một trong những tín đồ công nghệ đầu tiên sở hữu siêu phẩm iPhone 15 - thế hệ smartphone dự kiến gây bão dịp cuối năm 2023. Đồng thời đừng quên cập nhật tin tức thường xuyên từ newphone15.com để không bỏ lỡ thời điểm ra mắt của sản phẩm nhé.

Chia sẻ bài viết