27/03/2019 - 10:56

3000 hồ sơ, 300 thí sinh Cần Thơ tham gia giành tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ 500 triệu 

Ngày 25/03 tiếp tục trên chặng đường “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, Thay đổi cuộc đời" mùa 2 chào đón rất nhiều những gương mặt đặc biệt tại vòng tuyển chọn tại Cần Thơ.

Những tấm vé cuối cùng vẫn dành cho tất cả các bạn thí sinh tiềm năng đến từ khu vực TP Hồ Chí Minh ngày 15/03 vừa qua. Nắm bắt cơ hội đó, sáng 25/03 rất đông thí sinh đã đến tham dự buổi tuyển chọn trực tiếp của Tái sinh nhan sắc 2019 tại Cần Thơ. Ngay từ sáng sớm, hơn  thí sinh đã có mặt để chuẩn bị cho phần chia sẻ về câu chuyện hoàn cảnh của mình.

Nguyễn Văn Bình (23 tuổi, Đồng Tháp) chia sẻ: “Mình biết Tái sinh nhan sắc tổ chức buổi casting hôm nay nên từ hôm qua mình đã rất mong đợi và đứng đợi ở đây từ lúc 6h. Nhưng đến nơi đã có nhiều thí sinh khác đứng đợi”.

Vương Trà My (Nha Trang, Khánh Hoà) chia sẻ: Mình đến với chương trình Tái sinh nhan sắc năm nay bởi đã biết chương trình từ lâu. Đặc biệt với một người chuyển giới như mình thì cơ hội này giúp mình có thể tìm lại chính giới tính, được sống với đúng con người của mình.

Chương trình Tái sinh nhan sắc tại Cần Thơ đã đón nhận 300 thí sinh tham dự vòng tuyển chọn trực tiếp. Các thí sinh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng ban giám khảo bởi chính câu chuyện về cuộc đời và khiếm khuyết ngoại hình.

Ngay từ những thí sinh đầu vòng tuyển chọn đã tạo ra những sự ganh đua khốc liệt từ dàn thí sinh vô cùng ấn tượng và tiềm năng.

Cùng cập nhật những hình ảnh mới và nóng nhất từ hiện trường buổi tuyển chọn trực tiếp Tái sinh nhan sắc 2019.

Một thí sinh lội đường nước hơn 2km lầy lội đến tuyển chọn trực tiếp tại Tái sinh nhan sắc Cần Thơ

Nhiều thí sinh trong phòng tuyển chọn khi chia sẻ câu chuyện của mình đã không giấu được cảm xúc

Hội đồng chuyên môn cũng không thể cầm được nước mắt trước hoàn cảnh của nhiều thí sinh có hoàn cảnh bất hạnh

Nhiều thí sinh không thể kìm nén cảm xúc

Ban giám khảo trực tiếp động viên tinh thần các thí sinh

Các thí sinh tại vòng phỏng vấn sẽ được các bác sĩ trong hội đồng chuyên môn trực tiếp tư vấn, thăm khám

Tái sinh nhan sắc 2019 đã đi được 1/4 chặng đường, sau tuyển chọn trực tiếp tại Tp. Hồ Chí Minh (15/03), và Cần Thơ (25/03) vừa qua, rất nhiều những mảnh đời, câu chuyện đã được chọn để “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, Thay đổi cuộc sống".

Chương trình tái sinh nhan sắc mùa 2 đã trao 16 tấm phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí đến các thí sinh Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ khiếm khuyết ngoại hình và có hoàn cảnh khó khăn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành thí sinh tiếp theo giành tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện 500 triệu, nhanh tay đăng ký tại đây hoặc liên hệ hotline: 098.626.6499 – 1900.6499 và làm theo hướng dẫn.

"Tái sinh nhan sắc" mùa 2 chính thức quay trở lại mang tinh thần nhân văn với thông điệp “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, Thay đổi cuộc sống” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 23 tỷ đồng. Chương trình được tài trợ bởi Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á phối hợp với Hiệp hội Thẩm mỹ và tái tạo gương mặt Hàn Quốc (KAFPRS), Báo Tiền Phong tổ chức chương trình. Tái sinh nhan sắc 2019 quy tụ các chuyên gia thẩm mỹ Việt Nam - Hàn Quốc - Nhật Bản - Hoa Kỳ mang đến những cơ hội thẩm mỹ miễn phí cho những hoàn cảnh, những điều kiện khó khăn trên toàn các vùng miền, tỉnh thành của Việt Nam.

Chia sẻ bài viết