17/09/2024 - 10:07

3 địa chỉ mua máy vặt lông gà, dê giá tốt, bảo hành dài hạn 

Các địa chỉ mua máy vặt lông gà chính hãng, uy tín và giá tốt luôn được nhiều người tìm kiếm, đặc biệt với các chủ cơ sở chế biến gia cầm. Trong bài viết dưới đây cùng tìm hiểu về 3 địa chỉ mua vặt lông gà, dê chất lượng nhất thị trường hiện nay nhé.

Top 3 địa chỉ mua máy vặt lông gà, dê giá tốt, bảo hành dài hạn

Điện máy NEWSUN là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực gia công, sản xuất và cung ứng máy vặt lông gà vịt chất lượng toàn quốc. Hiện nay, NEWSUN đang cung cấp đa dạng sản phẩm máy vặt lông với các kích thước khác nhau sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm máy vặt lông gà, dê được gia công với những người thợ kỹ thuật lành nghề, có chuyên môn cao và luôn đảm bảo được chất lượng, khả năng bền bỉ. Quy trình sản xuất máy móc được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn chất liệu cấu tạo đến các linh kiện cấu thành máy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng và vận hành ổn định trước khi giao đến tay khách hàng.

Tính đến tháng 09/2024, NEWSUN có 19 chi nhánh trên toàn quốc và nổi bất với 03 địa chỉ mua máy vặt lông gà lớn nhất tại 3 thành phố lớn:

Hà Nội: Số 28 Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đà Nẵng: Số 100 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

TP. Hồ Chí Minh: Số 719 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy vặt lông gà tại NEWSUN thì hãy liên hệ trực tiếp đến Tổng đài hoặc tại các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc nhé.

Top 3 địa chỉ mua máy vặt lông gà

Tại sao nên mua máy vặt lông gà tại NEWSUN?

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ lập tức ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng bóng, thẩm mỹ và đẹp mắt. Các dòng máy vặt lông gà tại NEWSUN đều được cấu tạo từ inox cao cấp 201 và 304 không gỉ, dễ vệ sinh và bền bỉ.

Ngoài ra, các núm cao su vặt lông đều sử dụng cao su tự nhiên có độ đàn hồi tốt, giúp quá trình vặt lông gia cầm hiệu quả hơn, không làm gãy, dập cánh hay rách da như núm cao su cứng của các loại máy vặt lông kém chất lượng.

Đặc biệt, khi mua hàng tại NEWSUN, bạn sẽ được đảm bảo:

- Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm định

- Mức giá cạnh tranh nhất thị trường, thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi lớn

- Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm

- Được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao

- Hỗ trợ bảo trì máy móc, thiết bị trọn đời

- Cung cấp sản phẩm kèm linh phụ kiện chính hãng

- Có đầy đủ chính sách bảo hành, bảo dưỡng.

Tại sao nên mua máy vặt lông gà tại NEWSUN?

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ mua máy vặt lông gà chất lượng, chính hãng

Trên toàn quốc có không ít các đơn vị phân phối trung gian, xưởng sản xuất máy móc, thiết bị thực phẩm cũng rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy vặt lông gà, dê chất lượng thì đừng bỏ qua một số tiêu chí đánh giá sau:

Khung máy chắc chắn, làm từ chất liệu cao cấp

Những dòng máy vặt lông gà chất lượng thường được làm từ inox cao cấp có độ bền cao, kết cấu chắc chắn, motor quấn dây đồng và núm cao su tự nhiên có độ đàn hồi tốt để vặt lông hiệu quả. Nếu có thể bạn nên đến trực tiếp xưởng sản xuất sản phẩm để trải nghiệm nhé.

Thành phẩm gà dê sau khi vặt lông sạch sẽ

Gà vịt sau khi làm sạch lông thì phần da vẫn được giữ nguyên vẹn, không bị dập gãy cánh, xước da. Những địa chỉ mua máy vặt lông gà uy tín thường sẽ cho bạn được trải nghiệm thực tế để tự cảm nhận chất lượng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua hàng.

Giá máy vặt lông gà hợp lý, phải chăng

Giá cả là yếu tố được nhiều người mua quan tâm nhất. Các địa chỉ mua máy vặt lông gà uy tín thường sẽ có giá máy được niêm yết rõ ràng, hợp lý và được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất có thể. Với các đơn vị có xưởng sản xuất thường có mức giá cạnh tranh hơn vì không mất phí trung gian.

Cơ sở sản xuất máy vặt lông gà uy tín

Hiện nay, nhờ có Internet mà người mua có thể dễ dàng tìm mọi địa chỉ mua máy vặt lông gà chất lượng, Tuy nhiên, bởi sự quảng cáo “quá đà” mà nhiều người “hoang mang” không biết nên lựa chọn như thế nào.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy vặt lông gà, dê giá tốt và được bảo hành dài hạn thì đừng bỏ qua 03 địa ở trên nhé.

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ mua máy vặt lông gà chất lượng

Trên đây là toàn bộ nội dung tìm hiểu về 3 địa chỉ mua máy vặt lông gà, dê giá tốt và bảo hành dài hạn. Bạn đọc có nhu cầu mua máy vặt lông gà vịt hãy nhanh tay liên hệ đến Mayvatlonggavit.vn của NEWSUN để được báo giá ưu đãi nhất nhé.

Chia sẻ bài viết