07/07/2016 - 16:02

“Sắm” máy in ảnh tốt nhất cho điện thoại

Điện thoại thông minh hiện tại cho phép bạn thoải mái chụp được những tấm ảnh đẹp và sắc nét, đồng thời thuận tiện chia sẻ với bạn bè và người thân ở định dạng số. Tuy nhiên, việc sắm một máy in ảnh cho điện thoại không phải là một ý tưởng tồi, nhất là để "chữa cháy" trong những tình huống khẩn cấp ở những nơi xa xôi hẻo lánh hay cần in ảnh để trưng ở nhà. Những máy in ảnh cho điện thoại di động cũng thường rất gọn, nhẹ, nên bạn rất dễ mang theo lúc đi lại. Để chọn được chiếc máy in ảnh có chất lượng tốt nhất, bạn có thể tìm đến những sản phẩm dưới đây.

1. Instax Share Smartphone Printer SP-2

Đây là chiếc máy in ảnh cho điện thoại thông minh thế hệ hai của Fujitsu. Nó có thể kết nối với bất kỳ điện thoại thông minh nào qua Bluetooth hay NFC. Bạn còn có thể sử dụng ứng dụng Android hay iOS đi kèm để thêm khung, chữ hay biểu tượng vui nhộn vào ảnh trước khi in. Instax SP-2 in ảnh kích cỡ 2x3 inch ở độ phân giải 320 dpi với tốc độ 1 tấm/10 giây. Mặc dù có giá đến 200 USD trên trang bán hàng trực tuyến Amazon, song Instax SP-2 là chiếc máy in ảnh di động chất lượng nhất hiện nay.

2. Zip Instant Photoprinter

Sản phẩm của "ông trùm" lĩnh vực ảnh lấy liền Polaroid cũng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth hay NFC. Nó nổi bật với công nghệ ZINK – độc quyền của Polaroid, cho phép in ảnh không bị nhòe. Mặc dù Zip Instant Photoprinter không có lựa chọn chỉnh sửa ảnh, nhưng bạn hoàn toàn có thể nhờ đến một ứng dụng phía thứ ba. Zip Instant Photoprinter được bán với giá chỉ 130 USD trên trang bán hàng trực tuyến Amazon.

3. Prynt Case

Là một sản phẩm hạn chế sự rườm rà, Prynt Case cho phép bạn gắn điện thoại vào khung của nó giống như gắn vào vỏ bảo vệ điện thoại, rồi bấm nút chụp ảnh và Prynt Case ngay lập tức sẽ in ảnh ra với tốc độ 1 tấm/30 giây. Giống như Instax SP-2, Prynt Case có ứng dụng đi kèm cho phép nhanh chóng tô điểm thêm cho ảnh. Nó có thể tương thích với rất nhiều mẫu điện thoại như iPhone 5, 5S, 6, 6S, 6 Plus, 6S Plus và Samsung Galaxy S5. Bạn hiện có thể đặt mua chiếc máy in ảnh này từ nhà sản xuất Prynt với giá 150 USD.

4. Selphy CP1200

Chiếc máy in ảnh của Canon này có thể khó mang đi do kích thước lớn, nhưng bù lại nó vẫn có những điểm mạnh riêng. Selphy CP1200 vẫn "di động" được khi sử dụng pin để in 36 tấm ảnh. Selphy CP1200 có thể in ảnh từ thẻ nhớ SD hay USB, in ảnh kích cỡ lớn hơn ở 4x6 inch với chi phí thấp. Do có kích thước lớn, Selphy CP1200 được trang bị thêm một màn hình TFT nhỏ, cho phép bạn tìm kiếm và xem ảnh trước khi in. Selphy CP1200 hiện được cung cấp trên trang Amazon với giá chỉ 110 USD.

Lê Phi (Theo PA)

Chia sẻ bài viết