24/01/2024 - 19:37

Ðề nghị xử lý tình trạng thanh niên tụ tập đêm khuya mang theo hung khí

Cử tri phản ánh có tình trạng thanh niên tụ tập đêm khuya trên các tuyến đường tỉnh 922, 923 mang theo hung khí, chặn xe người đi đường và đề nghị có biện pháp xử lý. Nội dung trả lời của UBND thành phố như sau:

Ðể chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn các hoạt động phạm tội và các hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng trên các tuyến giao thông, xử lý nghiêm các loại đối tượng lưu manh, côn đồ, tàng trữ vũ khí, hung khí, vật liệu nổ, ma túy khi tham gia giao thông, Công an thành phố đã ban hành Kế hoạch số 261/KH-CATP ngày 31-8-2023 về tuần tra bảo đảm an ninh, trật tự trên các tuyến giao thông, địa bàn trọng điểm. Ðồng thời, thành lập 10 tổ tuần tra từ cấp thành phố đến cấp quận, huyện tổ chức tuần tra từ 22 giờ đêm ngày hôm trước đến 3 giờ sáng ngày hôm sau.

Ðối với phản ánh của cử tri, qua công tác nắm tình hình trên các tuyến đường tỉnh 922, 923, Công an thành phố đã chỉ đạo Công an quận Ô Môn tăng cường tuần tra kiểm soát vào ban đêm trên tuyến đường này. Kết quả, Công an quận đã giải tán nhiều nhóm thanh niên tụ tập trên các cầu để chuẩn bị chạy xe thành đoàn gây cản trở giao thông; chưa phát hiện tổ chức hay đua xe trái phép.

Chia sẻ bài viết